4 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông hack tuổi mà không hề "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Những cách diện áo phông này sẽ giúp các nàng tránh được tình trạng "cưa sừng làm nghé" quá đà.

Chị em chắc chắn sẽ không thể bỏ qua vài ba mẫu áo t-shirt sành điệu. Ưu điểm của áo thun nằm ở sự năng động, khỏe khoắn nhưng khả năng hack tuổi của áo thun cũng là một "con dao hai lưỡi". Đặc biệt là đối với nàng 30+, nếu không chọn lựa và mix đồ khéo léo, vẻ ngoài dễ thành "cưa sừng làm nghé" khi diện áo thun. Thế nhưng, chỉ cần ghim các bí kíp dưới đây, nàng ngoài tuổi băm sẽ ghi điểm thanh lịch. 

Chọn áo thun trơn màu nhã nhặn

Đừng tốn tiền cho áo thun có màu sắc lòe loẹt, in hình ngộ nghĩnh, áo thun trơn màu nhã nhặn sẽ lý tưởng hơn để sắm về.  Áo thun trơn màu nhã nhặn rất dễ mix đồ, và đảm bảo cho chị em sự trang nhã. Và các nàng có thể yên tâm rằng, áo thun trơn màu nhẹ nhàng vẫn sẽ cho hiệu quả hack tuổi tốt.

Empty

Đừng chỉ giới hạn phong cách trong những mẫu áo thun đen, trắng. Chị em vẫn còn áo thun màu be, áo thun tông màu pastel để style luôn được làm mới.

Đừng quên sơ vin

Sơ vin là chìa khóa để nâng tầm phong cách, giúp cả tổng thể trang phục thêm chỉn chu, thanh lịch. Nếu sơ vin khi diện áo phông với muôn kiểu quần dài/chân váy, vóc dáng của chị em còn thêm phần cao ráo. Để ấn tượng hơn nữa, một chiếc thắt lưng là món phụ kiện lý tưởng để chị em nhấn nhá cho set trang phục.

Empty

Mix áo thun với quần âu

Áo thun và quần âu là bộ đôi hết sức thú vị, vừa có được sự trẻ trung, lại vừa toát lên nét thanh lịch. Chính bởi vẻ trang nhã và lịch sự, áo thun + quần âu lý tưởng để chị em diện đi làm. Khi lên đồ với áo thun + quần âu, chị em hãy sơ vin để trông sang xịn mịn hơn.

Những kiểu giày như loafer, giày búp bê đơn giản, sandal thiết kế basic sẽ giúp chị em có được outfit đẹp không thể chê điểm nào.

Empty

Kết hợp áo thun với quần jeans ống đứng

Trong rất nhiều kiểu quần dài, jeans ống đứng là hợp mix cùng áo thun nhất. Combo này thú vị ở chỗ là khi kết hợp với nhau, người mặc sẽ được nhân đôi sự trẻ trung.

Empty

Hãy chọn phiên bản dài trên mắt cá chân, chị em sẽ có được outfit tôn dáng tốt. Thêm một điều nữa nên ghim, đó là ngoài quần jeans xanh, chị em hãy đa dạng hóa phong cách với jeans trắng và jeans đen nữa là những kiểu quần jeans được đánh giá cao ở sự thanh lịch.

Áo phông rất dễ mặc và ghi điểm nhưng cần phải chọn đúng kiểu và mix đồ phù hợp thì mới là cho bản thân trẻ trung hack tuổi mà không quá lố. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link