4 cách ăn diện giúp nàng công sở luôn sang chảnh mà chẳng cần đầu tư vào đồ hiệu

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ diện đồ bình dân nhưng nàng vẫn có thể toát lên khí chất sang chảnh, kiêu kỳ nhờ 4 tips then chốt này.

Phụ nữ có những chiêu nâng tầm khí chất cho mình từ chính những món đồ có sẵn trong tủ. Ngoài những yếu tố như vóc dáng thần thái, phụ nữ béo hay gầy, cao hay thấp, dù chỉ diện đồ bình dân vẫn toát lên khí chất sang chảnh nhờ 4 tips cơ bản sau.

1. Trang phục đơn giản, thoải mái

Trang phục càng đơn giản thì tổng thể sẽ càng phóng khoáng và thời trang. Chị em nên chọn style basic. Chi tiết cầu kỳ, họa tiết dày đặc rối mắt không chỉ tố thêm nhược điểm vóc dáng, mà còn khiến quê độ chứ không sang chút nào. Muốn ăn mặc sành điệu, chị em nên từ bỏ một số quan niệm sai lầm như diện đồ màu mè để gây ấn tượng, hay dát lên người quá nhiều trang phục cầu kỳ cách điệu... 

Empty

2. Đừng chạy theo xu hướng một cách mù quáng

Xu hướng thời trang luôn thay đổi nhanh chóng, nếu chỉ chạy theo xu hướng một cách mù quáng, không biết chọn lọc thì cuối cùng bạn sẽ cứ xoay vòng mãi mà không tìm được style chân ái của mình. Luôn có những xu hướng bất di bất dịch và chỉ cần bạn hiểu được điều đó là bạn sẽ nắm chắc trong tay bí quyết mặc đẹp bất chấp mọi thời đại.

Empty

3. Tôn lợi thế vóc dáng một cách khéo léo

Có một dáng người đẹp thì việc chọn trang phục luôn dễ dàng, nhưng hầu hết mọi người đều có một số khuyết điểm trên vóc dáng của mình. Tôn lên điểm mạnh và che đi nhược điểm chính là điều mà mọi cô nàng đều cần nắm kỹ.

Nếu không tự tin với vòng eo của mình, bạn vẫn có những chiêu hack eo thon dáng chuẩn như sơ vin gọn gàng, mặc váy thắt eo, dùng thắt lưng...  Nếu đôi chân có nhược điểm thì chọn quần/chân váy cạp cao dáng rộng một chút để che giấu tuy nhiên dù có ưu - nhược điểm nào thì cũng cần chú ý xác định rõ vòng eo của mình nhé.

Empty

4. Đừng xem thường vai trò của phụ kiện

Phong cách thời trang của phụ nữ có nổi bật cao sang hay không phụ thuộc vào cách bạn chọn đồ mà còn nằm ở cách nhấn nhá phụ kiện tô điểm.  

Không phải dát cả loạt phụ kiện lên người là sang trọng, chỉ cần chiếc túi xách đơn giản, một chiếc khăn lụa nhấn nhá, sợi dây chuyền hay đôi khuyên tai mảnh mai... tất cả chỉ cần khéo léo một chút là đã giúp set đồ tỏa sáng ngay cả khi tất cả đều đơn giản, thân thuộc nhất.

Empty

Ví dụ như đơn giản như kính râm, đây là một phụ kiện extra độ “chanh sả” cho trang phục hàng ngày. Nnên lựa chọn những chiếc kính có gọng kim loại mảnh hoặc gọng nhựa màu sắc tươi sáng. Món đồ này là bảo bối hữu hiệu để bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi tia cực tím và khói bụi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link