Dàn người đẹp Vbiz "biến hóa" với bộ suit đậm chất công sở vừa thanh lịch lại tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Dàn người đẹp Vbiz cách biệt về tuổi tác nhưng lại có màn "đá thúng đụng niêu" khá thú vị dưới đây sẽ thay đổi định kiến về cách mặc vest chốn công sở.

Nhiều người cho rằng mặc vest đi làm sang trọng nhưng già dặn hơn so với tuổi. Nếu đang có suy nghĩ đó, chắc hẳn là do bạn đang thiếu gợi ý về cách phối đồ hay lựa chọn thiết kế. Dàn người đẹp Vbiz cách biệt về tuổi tác nhưng có cách mặc vest vô cùng thú vị. 

Empty

Đỗ Thị Hà trước khi lên đường bay sang Puerto Rico tham dự đêm chung kết Miss World 2021 gây sốt vứi màn trưng diện vest trắng.

Empty

Chân dài Gen Z diện set đồ màu trắng đơn giản, mái tóc được uốn xoăn sóng bồng bềnh cùng layout make up nude xịn sò như thể một quý cô luật sư. 

Trước đó, "chị đẹp" làng hương sắc - Mai Phương Thúy cũng đã từng ướm lên mình set vest trắng tương tự. Cô nàng vốn gắn liền với những bộ cánh cộp mác girl công sở.

Empty

Vẫn cách phối "thả rông" quen thuộc, hoa hậu Việt Nam 2006 mix nguyên set cơ bản vẫn sang chảnh và thanh lịch. Sang set đồ này, có vẻ như người đẹp đã tinh tế hơn trong việc thiết kế phần cổ áo vừa vặn, kín đáo.

Mai Phương Thúy hay Đỗ Thị Hà đều thích cách phối đồ là mặc nguyên cây, gài cúc gọn gàng nên cặp chị em chân dài chọn thiết kế vừa vặn với body. 

Empty

Ngược lại, Nhã Phương lại có chút sáng tạo mặc theo phong cách menswear với chiếc áo vest khoác bên ngoài rộng để mặc áo blouse buộc nơ ở bên trong. Nữ diễn viên thường gắn liền với những chiếc đầm xòe bồng màu trắng, be nay đã có chút đổi mới trong style với ác set vest nữ quyền.

Empty

Riêng chị đại làng mẫu - Xuân Lan lại chất chơi, sắc lẹm với set màu đen. Bà mẹ 1 con mix theo kiểu "quên áo ngực" như Mai Phương Thúy Với mái tóc tém cá tính, chân dài nhấn nhá với đôi môi tô son đỏ. 

Empty

Cô nàng mix cùng giày cao gót mũi nhọn tông xuyệt tông và 1 đôi bông tai ngắn màu vàng gold là chuẩn chất thời trang thanh lịch. Món đồ có phần quần ống suông phù hợp với mọi dáng người, che được khuyết điểm chân to hay vòng kiềng. 

Nhiều chị em chốn công sở đi làm không có quy định về đồng phục lại càng thoải mái hơn trong việc lựa chọn áo quần. Tuy nhiên, tự do hơn đôi khi cũng gây ra rắc rối, nó khiến chúng ta không biết nên mặc gì để đi làm. 

Thiết kế với những đường cắt may thanh lịch cùng chất vải dày dặn giúp phái nữ tôn lên được nét nữ quyền, nghiêm nghị chốn văn phòng nhưng lại rất thời trang. Cái hay của bộ đồ này là có thể biến hóa đủ phong cách chẳng lo già, chuyện bộ đồ cứng nhắc đã là xa xưa, cứ nhìn dàn người đẹp Việt là bạn sẽ có ý tưởng mặc đẹp với món đồ này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link