Mong muốn bất ngờ của nữ sinh 15 tuổi bị bố ruột ép quan hệ đến sinh con

( PHUNUTODAY ) - Dù mới 15 tuổi nhưng nữ sinh này đã phải tự tay chăm sóc con nhỏ khiến ai cũng xót xa thay.

Những ngày qua, thông tin về một nữ sinh lớp 8 bị chính bố ruột xâm hại đến mang thai, sinh con khiến mọi người vô cùng xót xa.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 4/7 công an tỉnh Phú Thọ vẫn đang tạm giữ Nguyễn Văn Hải (SN 1981, trú xã Dị Nậu) để điều tra về hành vi h.iếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu N.T.T.H. (SN 2004, con gái Hải, trú cùng địa bàn).

Người đàn ông xâm hại con gái đến mang thai.

Người đàn ông xâm hại con gái đến mang thai.

Được biết, nữ sinh H. có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. H bị mù lòa từ nhỏ, mẹ thì mới mất vì bệnh ung thư. Từ khi mẹ của H. qua đời, cha thường xuyên chơi cờ bạc, rượu chè khiến cuộc sống gia đình vô cùng khó khăn.

Bà Nguyễn Thị L. (bà nội của H.) cho biết, cả nhà bà có gen di truyền nên ai cũng có vấn đề về thị lực. Từ ngày Hải bị cơ quan công an tạm giam, cháu H. cùng đứa con mới gần 2 tháng tuổi và 2 đứa em mù lòa sống cùng với bà nội.

H. cho biết, ngày ra viện sinh con, H. cũng sợ, nhưng sinh con xong rồi thấy có nhiều người thân bên cạnh nên cô bé được an ủi phần nào. Được biết, H. vẫn mong muốn được quay trở lại trường học cùng các bạn.

“Bây giờ cháu vẫn muốn sau này được tiếp tục đi học để gặp lại các bạn, thầy cô”, H. chia sẻ.

Mới 15 tuổi, nữ sinh đã phải chăm con nhỏ.

Mới 15 tuổi, nữ sinh đã phải chăm con nhỏ.

Trước đó, vào khoảng tháng 3/2019, H. đang học lớp 8 thì bất ngờ xin nghỉ học vì lý do ốm. Thấy gia đình H. có hoàn cảnh khó khăn nên nhà trường đã đến thăm hỏi động viên thì bất ngờ phát hiện H. đang mang thai nên đã báo lên chính quyền địa phương. Đến ngày 19/5, cháu H. sinh được 1 cậu con trai và được đưa đi giám định ADN.

Chủ tịch UBND xã Dị Nậu Hán Vinh Khánh cho biết, hiện công an đang giao chính quyền địa phương quản lý, chờ điều tra xong vụ việc nên xã chưa đồng ý cho mẹ con H. đi đâu, kể cả vào Trung tâm bảo trợ xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn