4 cách mix đồ siêu cá tính, đảm bảo bạn sẽ nổi bật giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Hè oi bức, nóng nực đã đến, hãy chuẩn bị sẵn sàng vào tủ đồ thời trang của bạn những bộ quần áo siêu cá tính và dễ thương cho hè nhé!

1. Công thức mix quần jeans

Đây là cách phối đồ đơn giản và phổ biến nhất. Với chúng, bạn sẽ trông rất trẻ trung, năng động và thân thiện.

fbb081f1b52fa083a6f8821f5a027272

Phong cách này thích hợp cho các bạn gái trẻ, dùng để diện khi đi chơi hoặc đi hẹn hò đều được. Tuy nhiên, bạn nên chọn áo thun đơn giản, ngắn ngang bụng hoặc nếu không thì bạn nên sơ vin nó lại.

2. Mix đồ họa tiết kẻ caro là gợi ý không tồi

ao-so-mi-ke-caro-cung-nhung-cach-mix-do-dep-mua-thu-2

Đừng nghĩ họa tiết kẻ caro đã hết thời, nếu biết cách mix đồ như cô nàng này thì bạn đã giống như một fashionista thực thụ rồi đấy.

alb_1387164180_742

Set đồ kẻ caro vàng cùng sự kết hợp khéo léo giúp bạn gái nổi bật hơn giữa đám đông bởi sự cá tính và trẻ trung.

3. Crop top (Bra) và shorts

Crop top hay áo Bra cũng là những lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi biển của nàng. Bộ đôi hoàn hảo giúp nàng thoải mái vui đùa nhưng vẫn vô cùng kín đáo. Công thức này đặc biệt an toàn dành cho những bạn có số vòng 1 hạn chế có thể áp dụng.

4a-1465290141745-696x910

Một chiếc áo crop top ôm hay rộng đều được khi kết hợp cùng quần short sẽ khiến bạn vô cùng quyến rũ. Lưu ý không nên lựa chọn những chiếc áo crop top dạng dài, nhất định phải chọn những chiếc áo hở rốn nếu muốn khoe trọn vòng 2 của bạn.

15-660x661

Ngoài lựa chọn crop top các nàng cũng có thể thay thế bằng áo bra cũng khá thoải mái mà lại không “hở” như khi mặc bikini. Mix đồ đi biển với quần short khá đơn giản, bạn có thể sử dụng những trang phục cơ bản thường ngày của mình để áp dụng cho cách mix này.

4. Mix quần jeans cùng áo phông cộc tay

Có rất nhiều công thức mix đồ giữa quần jean và áo phông cộc tay. Hãy tham khảo một số cách mix đồ cực chất dưới đây để làm mới những món đồ cũ trong tủ của bạn mà đảm bảo vẫn siêu ngầu nhé.

cach_mix_ao_thun_nu_cuc_chat_va_an_tuong_tren_pho11

Ngày hè, bạn gái có thể mix áo phông cùng quần jeans thêm chiếc sơ mi cộc tay khoác ngoài để tạo phong cách bụi bặm và phóng khoáng hơn hẳn.

mix-do-4-0926

Nếu trong tủ có một chiếc quần jeans rách hãy thử mix chúng với chiếc áo phông trắng có thiết kế đơn giản. Đôi khi sự tối giản lại là một lựa chọn hay để bạn nổi bật giữa đám đông đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link