4 kiểu đầm maxi - hot trend được săn lùng trong mùa hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một tín đồ thời trang, hẳn bạn không thể bỏ qua những bộ đầm maxi cho hè này đúng không nào.

1. Maxi hở lưng

Nếu như ngày thường bạn không dám diện đồ hở thì trong những ngày xả hơi này, hãy mạnh dạn thử nghiệm váy maxi dáng quây hoặc dây mảnh, bạn sẽ thấy mình sexy, nữ tính và tươi mới hơn hẳn.

large_h1-1045

Một trong những mẫu váy maxi được ưa chuộng nhất trong năm 2018 chính là mẫu đầm hở lưng hoặc đầm maxi đan dây mang đến vẻ ngoài quyến rũ cho người mặc.

2. Đầm maxi dập li xẻ tà

nhung-kieu-dam-maxi-dap-li-cuc-dep-khong-the-bo-qua-5

Sexy và quyến rũ với thiết kế với chiếc đầm maxi cổ yếm xẻ tà. Bạn gái sở hữu thân hình hơi mập có thể yên tâm diện mẫu thiết kế này, bởi thiết kế dập li kết hợp với đầm màu đen có khả năng “kéo dài” cơ thể của bạn một cách tuyệt đối. Bạn nên mix chung với đôi guốc cao cùng tone màu để mình trông phong cách và hợp thời trang hơn, đồng thời làm tăng chiều cao.

3. Đầm maxi dập li cổ sơ mi

Đầm cổ sơ mi đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ chúng ta. Mẫu thiết kế đầm dập li cổ sơ mi màu trắng này hẳn sẽ rất được lòng chị em công sở. Thiết kế form dài, thắt eo duyên dáng, giúp chị em tôn lên 3 vòng cực chuẩn. Vì chiều dài của chiếc đầm khá khiêm tốn, chị em có thể diện đi tiệc, đám cưới, hay thậm chí là đến môi trường công sở, cafe, hẹn hò v.v… đều vô cùng phù hợp.

4. Đầm maxi trễ vai

dam-maxi-tre-vai-xo-ren-theu-xinh-xan-65591j-1053

Đầm maxi đi biển trễ vai cũng rất được ưa chuộng trong năm nay. Với thiết kế cách điệu với nhiều đường may mềm mại tạo nên vẻ nữ tính cho người mặc./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link