4 cách mix đồ với áo len cộc tay chuẩn đẹp và hợp mốt chị em U30 nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Có mẫu áo dài ngang hông, có mẫu áo croptop,... chẳng kém gì những chiếc áo phông thông thường.

Áo len cộc tay là mẫu áo mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng bởi độ lạ, độc với nhiều kiểu dáng, màu sắc đơn giản mà vẫn đẹp nên năm nào cũng được giới trẻ lăng xê. Có mẫu áo dài ngang hông, có mẫu áo croptop,... chẳng kém gì những chiếc áo phông thông thường. Mẫu áo này thường có cấu tạo len nên chỉ để diện vào độ thời tiết thoáng đãng, mát mẻ là thích hợp nhất.

Đây là kiểu áo giữ ấm tốt hơn áo phông, lại còn hợp với không khí thu đông phải biết nên diện item này, bạn chắc chắn được khen và trở thành quý cô sành mốt trong mắt đồng nghiệp. 

Bạn chẳng cần diện item quá dày dặn hay chọn kiểu áo dài tay ngốt ngát chuẩn mùa dở dở ương ương này đâu, chỉ cần một chiếc len mỏng cộc tay là đã đủ đẹp và ấm rồi. 

1. Áo len cộc tay + quần jean

Áo len cộc tay được ưu ái vì ưu điểm dễ mặc, không khó phối đồ và cũng giúp bạn cộng điểm duyên dáng. Diện những chiếc áo len cộc tay cũng mang đến cảm giác nhẹ nhàng rất nhiều. Dện item này với quần jean luôn cho ra những set đồ vô cùng ăn ý. Nàng có thể sơ vin một chút đằng trước hoặc sơ vin toàn bộ để tạo cảm giác lịch sự, chỉn chu cho bộ đồ. Nếu thêm một chiếc thắt lưng thì lại càng tuyệt vời.

Empty
Empty

2. Áo len cộc tay + chân váy chữ A

Diện chân váy chữ A với áo len cộc tay khi trời không nóng, cũng không lạnh, vì vậy nàng không lo bị nóng khi mặc áo len và cũng chẳng lo rét nếu mặc váy ngắn. Set đồ vẫn sẽ đẹp hơn nếu nàng điểm thêm một chiếc thắt lưng, chân diện boot trông sẽ sang chảnh còn đi giày thể thao là lựa chọn đúng đắn nhất.

Empty
Empty

3. Áo len cộc tay + chân váy midi chữ A

Phối áo len cộc tay với chân váy midi chữ A  phù hợp với các nàng yêu thích sự nữ tính. Chân váy midi chữ A còn giúp nàng che những khuyết điểm về chân và hack dáng siêu đỉnh. Một tips nhỏ là set đồ sẽ càng đẹp khi diện 2 items có cùng tone màu với nhau, giúp nàng trở thành cô gái sành mặc và ghi điểm sành điệu. Những chiếc áo có màu trung tính luôn tỏ ra hiệu quả khi biến set đồ trở nên nhã nhặn, trẻ trung.

Empty

4. Áo len cộc tay + chân váy xòe

Nếu áo len cộc tay có thể giúp nàng vừa vặn tôn lên vẻ đẹp vòng eo thì khi diện cùng chân váy xòe, set đồ sẽ đẹp thêm mười phần nhờ chiếc váy siêu hack dáng. Nàng có thể phối với giày bệt để ra một bộ đồ bánh bèo, nữ tính.

Empty
Empty

Vào những ngày trời trở gió, chọn một chiếc áo len cộc tay chất liệu vừa phải đảm bảo cho bạn cả phong cách và cả sự ấm áp cần thiết. Bạn không cần layer thêm áo khoác, cũng không sợ bị trông phát ngốt mà ngược lại, còn trở nên ngọt ngào, xinh yêu.

Áo len cộc tay có nhiều chất liệu khác nhau, có loại dày dặn, có loại mỏng nhẹ, diện ngày này là chuẩn vô cùng. Item này sẽ tạo dựng cho bạn vẻ ngoài tối giản nhưng hiện đại, hút mắt, chẳng có điểm trừ nào đâu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link