Chỉ sau 3 tháng đăng quang, Hoa hậu Thùy Tiên kiếm được số tiền lên đến 70 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong khoảng 1 tháng gần đây, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã kiếm được thêm số tiền cực khủng.

Mới đây, người sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - có cuộc livestream giao lưu cùng khán giả. Trên livestream, ông Nawat Itsaragrisil chia sẻ về các hoạt động của Thùy Tiên và hé lộ tổng thu nhập mà tân Miss Grand International kiếm được sau 3 tháng đăng quang, là khoảng gần 100 triệu bath (xấp xỉ 70 tỷ đồng).

hoa-hau-thuy-tien-1

Những chia sẻ của ông chủ tịch về Thùy Tiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi 1 tháng trước, ông hé lộ chân dài kiếm được khoảng 30 triệu bath (hơn 20 tỷ đồng) sau khoảng 2 tháng đăng quang. Chỉ trong khoảng 1 tháng gần đây, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã kiếm được thêm số tiền lên tới khoảng 50 tỷ đồng.

Từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón. Thu nhập của chân dài được cho là từ 2 nguồn chính: Quảng cáo và chạy sự kiện.

Việc mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Grand International về Việt Nam giúp tên tuổi của Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Được biết, Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ"

den-luot-pho-chu-tich-miss-grand-international-2021-noi-ve-tin-don-mua-giai-cua-thuy-tien-3-ngoisaovn-w500-h640

Trên livestream, nàng Hậu chia sẻ: "Tranh cãi sau cuộc thi là điều bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng, rằng tôi sẽ chinh phục các bạn như cách tôi chinh phục quê hương mình. Vì thế, tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi về cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng".

Màn đối đáp của Thùy Tiên thực sự khiến cộng đồng mạng phải dành lời khen. Nàng Hậu cũng từng vấp phải những ý kiến trái chiều từ chính khán giả trong nước nhưng đến nay cô đã chứng minh được bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link