Cát Phượng bất ngờ chia sẻ câu chuyện tâm linh khiến ai cũng lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Đa số khán giả đều lên tiếng động viên cô hãy cố gắng vượt qua khó khăn và khuyên nữ diễn viên không nên bi quan, mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thỏa.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Cát Phượngn cho biết thời gian gần đây, cơ thể luôn có những cảm nhận lạ, trong lòng mình như lửa đốt, cảm giác bất an. Đặc biệt, cảm giác này giống hệt với 7-8 năm về trước, vào thời điểm nữ diễn viên từng gặp phải một trận tại nạn xe rất nguy hiểm.

cat-phuong-1-ngoisaovn-w640-h444

Theo đó, Cát Phượng viết trên trang cá nhân: "Tượng Phật Mẹ Quan Thế Âm treo trong xe bỗng dưng rớt xuống. Qua đến nay mắt phải thì giật muốn banh con mắt. 7-8 năm trước mắt phải Cát cũng giựt muốn banh mắt, giựt liên tục 1 tuần. Cuối cùng là trận lật xe nát bấy xe, lần này không biết là điềm gì ập đến với mình nữa đây. Mấy ngày nay trong lòng mình như lửa đốt, cảm giác bất an. Không ăn không ngủ được, người khó chịu, ngực nặng, khó thở".

Đáng chú ý, ở cuối bài đăng, Cát Phượng còn chốt hạ một câu khiến cư dân mạng không khỏi rùng mình: "Nguyện xin nếu nghiệp người của con đã tận, xin cho con ra đi nhanh gọn lẹ, đi tươi xanh, đừng nằm 1 chỗ ngày này qua tháng nọ. Mọi tội lỗi, mọi ưu phiền, mọi đau thương, mọi xui xẻo con nguyện xin gánh hết và nguyện kiếp sau con trả hết".

nua-dem-cat-phuong-khoc-rat-nhieu-am-chi-den-hoai-linh-1621990286-2-ngoisaovn-w660-h492

Ngay lập tức, những chia sẻ từ Cát Phượng đã được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. 

Trước đó vào ngày 22/11, trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng hình ảnh nằm trên giường bệnh truyền nước biển, và cho biết được Lâm Vỹ Dạ đưa đi cấp cứu khi gặp vấn đề sức khỏe, sau đó khoảng vài ngày thì được xuất viện.

Cát Phượng tiết lộ cô nằm viện 1 mình và không có ai chăm sóc: "Nhiều người hỏi ai chăm Cát? Dạ, không ai chăm cả. Bom thì không vào được vì Bom còn phải học. Ngoại Bom thì trên 70 tuổi rồi càng không được. Ông Tuấn thì đang đi quay. Lịch quay của ổng kẹt cứng đến hết tháng 12. Người nhà vào chăm thì phải test Covid, nếu âm tính thì ở lại chăm và tuyệt đối không được ra khỏi bệnh viện. Điều này đúng vì sự an toàn cho tất cả". Kết thúc dòng trạng thái, Cát Phượng xác định bản thân đang ổn, sẽ xuất viện sớm vì còn nhiều thứ phải làm và mong mọi người yên tâm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link