Phản ứng của NS Xuân Bắc khi có người cầu xin sự giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Bắc cực thông minh vừa không bị mất lòng người xin sự giúp đỡ vừa tránh bị lừa đảo.

Ngày 2/3, vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc tiết lộ nam danh hài đang bị nhiễm Covid-19. Mới đây, danh hài Xuân Bắc hài hước chia sẻ về việc này: "Suốt từ năm trước đến năm nay mình mới thống nhất được cái lịch gặp gỡ với thằng cu em. Về căn bản là nó cũng bận các bác ạ. Nó bay Âu, Á, Phi, Mỹ các kiểu thành ra khó gặp. Cứ mình đến thì nó đi. Nó đến đâu, mình biết mình đến thì nó lại bận.

xuanbac-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1133-h2000

May quá, bây giờ chốt được rồi. Anh em gặp nhau mừng mừng tủi tủi. Chắc nó cũng biết nó như thế nào trong lòng mình. Thôi thì gặp nhau tí để nó trút giận lên mình vì suốt 2 năm mình cùng mọi người ngăn cản, chống lại và tiêu diệt nó. Nó là con ch* Covid. Đây, tao đây. Rồi sao. Biến!".

Dưới bình luận, nhiều người chúc nghệ sĩ Xuân Bắc mau khỏe. Tuy nhiên, có người lại cầu xin sự giúp đỡ của nghệ sĩ Xuân Bắc: "Anh ơi em xin anh check inbox hộ em, xin anh đấy, đang có mạng người sắp có nguy cơ ra đi nếu không ai giúp đỡ".

Vì bị Covid-19 không thể giúp đỡ được nên nghệ sĩ Xuân Bắc đã trả lời người này: "Em ơi kiểm tra kĩ thông tin, địa chỉ. Khi chính xác rồi em có thể báo Công an phường, Sở LĐTBXH hoặc trực tiếp gọi 111 (tổng đài chăm sóc bảo vệ trẻ em quốc gia). Các cơ quan chức năng khi có thông tin sẽ vào cuộc. Hy vọng mọi chuyện tốt đẹp".

xuanbac-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w564-h379

Chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Bắc cực thông minh vừa không bị mất lòng người xin sự giúp đỡ vừa tránh bị lừa đảo. 

NS Xuân Bắc được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ bởi tài năng diễn xuất, tính cách hài hước. Năm ngoái, Bộ VH-TT&DL đăng tải danh sách hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu "Nghệ sĩ nhân dân", "Nghệ sĩ ưu tú" lần thứ 10. Trong đó có NSƯT Xuân Bắc.

Sau 3 năm, anh được đánh giá sẽ nhận số phiếu bầu cao trong đợt xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân lần thứ 10. Cũng trong thời điểm này, Xuân Bắc còn có tên trong hạng mục đề cử Nghệ sĩ của năm - VTV Awards 2021.

xuanbac

Được biết trong đợt xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú lần thứ 9 (2018) anh từng có tên trong danh sách đề xuất phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân nhưng anh đã xin rút hồ sơ. Theo lãnh đạo nơi Xuân Bắc công tác, hồ sơ của Xuân Bắc hơi thiếu theo quy định của nhà nước về thời gia công tác, nhưng anh em Nhà hát vẫn đề xuất anh. 

"Hồ sơ của Xuân Bắc thiếu về số năm làm nghề. Theo quy định xét tặng NSND, nghệ sĩ phải có 20 năm trong nghề, Xuân Bắc thiếu một chút.

Nhưng nhà hát vẫn hết sức ủng hộ, hội đồng cơ sở vẫn nhất trí cao. Hồ sơ của Xuân Bắc đã qua hội đồng cơ sở và được Nhà hát gửi lên hội đồng cấp Bộ", Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam khi đó chia sẻ.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thành công nhiều năm qua, nghệ sĩ Xuân Bắc còn được yêu mến và chú ý khi có gia đình hạnh phúc bên vợ và các con. Trên trang cá nhân, nam dành hài thường xuyên chia sẻ về những câu chuyện liên quan đến cuộc sống thường ngày bên các con, lần nào cũng chiếm được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ vì tính chất hài hước nhưng cũng rất ý nghĩa.

Nghệ sĩ Xuân Bắc lên tiếng khi có người cầu xin sự giúp đỡ của anh.

Chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Bắc cực thông minh vừa không bị mất lòng người xin sự giúp đỡ vừa tránh bị lừa đảo. Bởi trước đó ít ngày, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã "dính phốt" khi kêu gọi sự giúp đỡ cho một em bé mà không check đúng thông tin khiến nhiều người giúp đỡ bị lừa đảo, mất tiền oan.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link