6 cách phối đồ thu sành điệu, hợp xu hướng 2016 bạn không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là cô nàng thời trang, bạn không thể bỏ qua những cách phối đồ mùa thu đông sành điệu này.

Cho dù bạn đi bộ buổi sáng hoặc đi ăn trưa với bạn bè thì những bộ trang phục đơn giản, năng động và thời trang sẽ phù hợp cho bạn. Hãy tham khảo 6 bộ trang phục mùa thu phong cách dưới đây bạn nên tham khảo.

Áo len chunky + váy / Quần shorts + Boots

Nếu bạn đang nhắm đến một phong cách sang trọng ấm cúng vào mùa thu này, suy nghĩ mặc một chiếc áo len chunky với quần short sexy hoặc chân váy và bốt mùa thu. Giống như Jenny, bạn có thể chọn một bộ trang phục toàn màu trắng với áo len và quần short ren. Hoặc kết hợp áo len đan chunky và bốt cao sành điệu.

phoi-do-dep-1-phunutoday.
phoi-do-dep-2-phunutoday.

Quần dài họa tiết

Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của váy làm cho phong cách mùa thu của bạn thêm một chút sáng tạo với quần họa tiếtáo sơ mi dài tay. Giống như Kristina Bazan có được một cái nhìn sang trọng bằng cách mix áo sơ mi trắng với quần kẻ sọc. Hoặc làm cho set đồ của bạn sang trọng hơn bằng cách chọn một chiếc áo sơ mi cài cúc mix cùng quần họa tiết và giày cao gót.

phoi-do-dep-3-phunutoday.
phoi-do-dep-4-phunutoday.

Váy liền và giày thể thao

Nếu bạn muốn có phong cách sang trọng mà không cần đến một chiếc áo chỉ cần lựa chọn chiếc đầm liền giản dị và mix cùng giày thể thao năng động. Giống như blogger thời trang Nina Suess, lựa chọn một chiếc váy màu trắng hoàn hảo mix với một đôi giày vải và túi ấn tượng.

phoi-do-dep-5-phunutoday.
phoi-do-dep-6-phunutoday.

Áo kẻ sọc và giày thể thao

Một chiếc áo len hoặc áo thun phong cách sẽ rất năng động khi kết hợp cùng với chân váy hay quần jean, quần vải. Chỉ cần chọn gam màu trung tính như đen và trắng sẽ làm cho phong cách của bạn sang trọng và thanh lịch hơn.

phoi-do-dep-7-phunutoday.
phoi-do-dep-8-phunutoday.

Tông xuyệt tông với trang phục màu đen

Khi bạn phân vân lựa chọn màu sắc tại sao không thử kết hợp cả set đồ màu đen. Tuy nhiên, thêm một chút tinh tế bằng cách mix với một chiếc áo khoác phong cách. Giống như blogger thời trang Masha Sedgwick, mix set đồ màu đen với một chiếc áo vest sang trọng. Hoặc, một chiếc áo khoác da cũng rất ấn tượng.

phoi-do-dep-9-phunutoday.
phoi-do-dep-10-phunutoday

Áo thun trơn và chân váy đính cúc

Cách kết hợp này rất phù hợp với những cô nàng yêu phong cách retro cổ điển trong mùa thu. Kết hợp chiếc chân váy đính cúc cùng áo thun trơn mang đến cho bạn vẻ đẹp năng động lại vô cùng phong cách. Mix thêm đôi giày thể thao hoặc giày bệt cũng rất ấn tượng nhé.

phoi-do-dep-11-phunutoday
phoi-do-dep-12-phunutoday
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn