4 "cái tiện" khi mua sắm được nhiều khách hàng hài lòng tại Nệm Thuần Việt

( PHUNUTODAY ) - Với hơn 20 cửa hàng trải dài khắp cả nước, người dùng Việt tiện lợi trong quá trình·trải nghiệm, lựa chọn nệm chính hãng giá tốt không qua trung gian với chất lượng cao tại Nệm Thuần Việt.

Khi cuộc sống ngày càng hối hả và đòi hỏi sự tiện lợi trong mọi hoạt động hàng ngày, việc mua sắm nệm - sản phẩm thiết yếu cho giấc ngủ ngon - cũng không nằm ngoài xu hướng này. Nệm Thuần Việt, với cam kết đem đến trải nghiệm mua sắm không lo âu, đã phát triển "4 cái tiện" trong dịch vụ của mình, khẳng định là sự lựa chọn số một cho mọi nhà.

  • Tiện lợi trong việc lựa chọn nệm phù hợp theo nhu cầu

Với hệ thống hơn 24 cửa hàng chăn ga gối đệm trải dài cả nước, thiết kế không gian sang trọng, mô hình kinh doanh ministore với khu trải nghiệm sản phẩm hiện đại, giúp khách hàng thuận tiện trải nghiệm và nằm thử nệm được thoải mái nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua sắm. Với sự trẻ trung, năng động và am hiểu về sản phẩm, nhân viên sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp người mua chọn được chiếc nệm ưng ý nhất.

1

Nệm Thuần Việt được biết đến với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cá nhân hóa tận tâm cho mỗi khách hàng. Với phương Châm “lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu”,  bằng việc phân tích và đánh giá cẩn thận từ tư thế ngủ, mức độ cứng hay mềm ưa thích, đến những vấn đề sức khỏe cụ thể. Tư vấn viên tại Nệm Thuần Việt không chỉ hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu cụ thể mà còn đảm bảo rằng lựa chọn đó đúng với sở thích và phong cách sống của từng người.

2

Nệm Thuần Việt cho biết, các dòng nệm foam sẽ hỗ trợ tối ưu cho những người ưa thích nằm đệm mềm. Bởi các lõi foam được làm từ mousse foam, bọc lớp memory foam bên ngoài tạo sự mềm mại, dễ chịu trong từng giấc ngủ. Nếu là người thích nằm nệm có độ đàn hồi tốt, một chiếc nệm có thể sử dụng bền thì thương hiệu luôn hướng đến tư vấn cho khách các dòng nệm cao su Latex thiên nhiên. Như vậy, với dịch vụ tư vấn cá nhân hoá tận tâm, Nệm Thuần Việt mang đến trải nghiệm cho khách hàng những chọn lựa hài lòng và chính xác.

  • Tiện Lợi Trong Thanh Toán - Trả góp 0% 

Nệm Thuần Việt cung cấp đa dạng phương thức thanh toán, từ truyền thống đến hiện đại, đáp ứng xu hướng tiêu dùng số. Ngoài ra, với các chương trình trả góp 0% lãi suất linh hoạt 3 -6 - 9 - 12 tháng, giúp cho mỗi giao dịch đơn giản và trở nên dễ dàng hơn với túi tiền của người mua. Để mỗi người tiêu dùng đều có thể chi trả cho một sản phẩm giấc ngủ thiết yếu.

3
  • Tiện Lợi Trong Chính Sách Giao Hàng

Cùng với phương thức thanh toán tiện lợi, Nệm Thuần Việt cũng rất chú trọng đến khâu giao hàng và vận chuyển nhằm đảm bảo hàng đến tay người nhận nhanh nhất. Chính sách liên kết đơn vị vận chuyển để giao hàng miễn phí toàn quốc, nhân viên tận tâm giúp khách bê nệm tận nhà được người tiêu dùng đánh giá cao.

  • Tiện Lợi Chính sách bảo hành và đổi trả - 1 đổi 1 trong vòng 15 năm

Chính sách đổi trả và bảo hành của Nệm Thuần Việt cũng là điểm mạnh của thương hiệu. Với quy định linh hoạt và bảo hành dài hạn, người mua có thể yên tâm về quyết định của mình. Chọn mua nệm tại Thuần Việt, khách hàng sẽ được bảo hành 15 năm các dòng cao su thiên nhiên, từ 7 - 10 năm dòng nệm foam và trên 5 năm các dòng lò xo và bông ép. Sự cam kết này không chỉ thể hiện niềm tin vào chất lượng sản phẩm mà còn cho thấy mức độ quan tâm sâu sắc đến sự hài lòng của khách hàng.

4

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu mua hàng online của khách hàng, Nệm Thuần Việt cũng triển khai chương trình mua sắm online giá “Ưu đãi giá tốt tại nhà máy”  với tất cả dòng nệm cao su thiên nhiên, nệm Foam,…trên website chính thức của hãng kèm bộ quà tặng giá trị.

Xem thêm chương trình khuyến mãi tại đây

Website: https://nemthuanviet.com/

Gọi mua hàng: 1800 646 809  (Miễn cước)

Fanpage: https://www.facebook.com/nemthuanvietco

Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: https://nemthuanviet.com/showroom

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link