4 con giáp "ĐỎ" hết phần người khác, cực may mắn năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Bước sang Đinh Dậu 2017, những con giáp có tên trong danh sách này sẽ vô cùng may mắn, giàu sang vô cùng, đỏ hết phần người khác.

1. Tuổi Mùi

Năm 2017 Đinh Dậu đối với những người tuổi Mùi là một năm khá may mắn thành công nếu bạn cố gắng làm việc.

Vận trình người tuổi Mùi vô cùng suôn sẻ, mọi việc hành thông. Đặc biệt, sự nghiệp được ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ nên thăng hoa. Công việc thuận lợi, gặt hái được thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến ngày càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ nên tài vận có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn lại có quý nhân trợ giúp.

con-giap-2

 Năm 2017 Đinh Dậu đối với những người tuổi Mùi là một năm khá may mắn thành công.

2. Tuổi Hợi

Trong tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi thường có tính tình trầm lắng, họ an phận, bằng lòng với hiện tại và không thích một cuộc sống xô bồ, bon chen. Đó là lý do họ luôn cảm thấy an yên, tự tại. Nhưng đây cũng là nhược điểm khiến con giáp này bỏ qua nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp.

Thời gian tới, người tuổi Hợi nhận được sự tương trợ của Lưu niên đại vận nên sẽ gặt hái được nhiều thành công. Từ cuối năm 2016 trở đi cho tới hết năm Đinh Dậu 2017, tuổi này sẽ luôn có tiền rủng rỉnh trong túi, sự nghiệp hanh thông.

Đặc biệt, năm tới sao Hồng loan chiếu mệnh tuổi này nên người cầm tinh tuổi Hợi sẽ có niềm vui bất ngờ trong chuyện tình cảm.

3. Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ năm 2017 cung mệnh có cát tinh hội tụ, tràn ngập không khí vui mừng. Do có phúc tinh cao chiếu nên dù có gặp khó khăn thì cũng gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát.

Đặc biệt trong công việc có sao Ngọc Đường trấn giữ trong cung mệnh nên công việc tiến triển thuận lợi, làm gì cũng thành. Đây chính là cơ hội tốt để bạn nỗ lực phấn đấu vượt lên hàng đầu, đạt được khát vọng, đặc biệt là trong việc tự tạo sự nghiệp. Chỉ cần có một kế hoạch tốt thì nhất định sẽ có sự bứt phá. Bạn đừng bỏ qua cơ hội có một không hai này nhé.

4. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn năm 2017 có sao Tử Vi chiếu mệnh nên chỉ cần chuyên tâm, nỗ lực hết mình với sự lựa chọn và công việc của bản thân thì cơ hội thành công sẽ rất lớn.

Ngoài ra, tài vận của bạn cũng rất thuận lợi, thu nhập tài chính rất dồi dào, thậm chí còn có thể có được món tiền thưởng bất ngờ hoặc đầu tư sinh lời. Thời gian may mắn của bạn là mùa xuân và mùa đông, hãy nắm bắt thời gian này để tăng thêm vài con số không trong tài khoản của bạn nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT