Lén đặt camera theo dõi chồng, tôi chết điếng khi thấy anh cắm hoa phòng ngủ còn người phụ nữ đó bước vào

( PHUNUTODAY ) - Tôi sững sờ, tay cầm điện thoại không còn vững nữa. Hình ảnh chồng và bạn thân quấn riết lấy nhau cứ hiện ra trước mặt.

Vợ chồng tôi từng rất hạnh phúc, chồng tôi là nhân viên trong một công ty giải trí, còn tôi là kế toán trong một công ty Dược phẩm. Yêu nhau hơn 1 năm mới cưới, lúc đó tình cảm hai đứa vẫn còn đang tha thiết lắm.

Lấy nhau về chúng tôi được bố mẹ chồng mua cho một căn hộ chung cư nhỏ nên ra ở riêng. Tôi thấy mình rất may mắn, bố mẹ chồng tâm lý, chiều chuộng, chồng cũng yêu thương, chăm sóc.

Vợ chồng gần như không bao giờ cãi nhau, lúc nào cũng líu ríu với nhau. Hơn 3 năm kết hôn, có con rồi mà cứ quấn quýt nhau như vợ chồng son.

Tôi thường phải đi công tác, tuy nhiên cũng ít phải đi xa hay lâu ngày, cùng lắm cũng cỡ 2, 3 ngày thôi. Một lần, sau chuyến đi trở về, tôi sững sờ khi nhặt được một sợ tóc dài, nhuộm nâu vương trên giường ngủ. Rõ ràng không phải tóc của tôi, tóc tôi là tóc ngắn cơ mà. Kể từ lần đó, tôi bắt đầu nghi ngờ chồng. Trong lòng rối bời kinh khủng, tôi định hỏi thẳng chồng nhưng chỉ sợ anh chối. Tối hôm đó, dù chồng ôm hôn và đòi hỏi nhưng tôi không thể nào thoải mái được nên né tránh. Tôi không biết thái độ của tôi khiến chồng chột dạ.

ngoai-tinh

Từ hôm đó tôi cũng để ý chồng nhưng không thấy có biểu hiện gì lạ. Cho đến tầm hơn 1 tháng sau, một đêm thấy chồng hí hoáy chơi facebook, tôi hé mắt nhìn thì vừa lúc anh đăng nhập vào một nick khác. Hôm sau, lúc lên cơ quan, tôi tò mò vào thử. Nick này đúng nick ảo, có duy nhất một bạn bè cũng ảo. Vào đọc tin nhắn chỉ thấy vỏn vẹn tin chồng gửi, bảo vợ anh nghi rồi, mình gặp nhau sau nhé. Tôi chết  lặng cả người.

Cực chẳng đã, tôi buộc phải thuê lắp camera kín trong phòng ngủ, rồi hôm sau nói dối chồng phải đi công chuyện 3 ngày. Tôi mang con gửi nội, "tạo điều kiện" cho chồng, tôi xách valy ra nhà nghỉ ở. Ngày đầu tiên hai vợ chồng vẫn chuyện trò bình thường, ngày thứ 2, anh nói anh đi tiếp khách về muộn, bảo tôi cứ về trước. Tôi đó, tầm 7 giờ tôi thấy anh về, ôm theo một bó hồng lớn. Anh cắm hoa, mang quần áo đi tắm, sau đó tầm 8 giờ, tôi rụng rờ khi thấy Phương bước vào nhà, vừa đóng cửa, hai người đã vội vồ vập vào nhau. Tôi run đến không thở nổi... Bởi Phương là bạn thân nhất của tôi, cô ấy thường xuyên đến nhà chơi từ khi tôi kết hôn.

Tôi rụng rờ chân tay, hình ảnh thu được từ camera hiện lên trên màn hình điện thoại khiến tôi không dám nhìn thêm một giây nào nữa.

Đêm đó tôi khóc đến rã rời, cảm thấy đau đớn đến vô cùng. Tôi không dám nghĩ, không dám đối mặt, tôi phải làm sao bây giờ đây. Có chết tôi cũng không ngờ mình lại rơi vào hoàn cảnh này, tại sao chồng lại phản bội tôi như thế, tại sao người đó lại là bạn thân tôi... Tôi nên làm gì đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT