4 con giáp là "đại gia ngầm", được Thần tài chống lưng làm gì cũng phát, tiền tiêu rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Thời gian này, tài lộc tuổi Thân sẽ dồi dào, thu nhập rủng rỉnh, có quý nhân xung quanh giúp đỡ, mọi việc đều dễ dàng, suôn sẻ.

Tuổi Thân

Thân vốn là người thông minh và biết nắm bắt thời cơ. Ngoài ra, Thân có tư duy tốt và biết cách thể hiện năng lực của mình. Tử vi có nói, trong tuần mới đến, Thân có thể gặp được quý nhân, có lợi cho công việc sau này, thậm chí còn được giúp đỡ khiến sự nghiệp phát đạt.

Việc này cũng kéo theo tài lộc dồi dào. Thời gian này, tài lộc tuổi Thân sẽ dồi dào, thu nhập rủng rỉnh, có quý nhân xung quanh giúp đỡ, mọi việc đều dễ dàng, suôn sẻ. Về tình cảm, người độc thân vượng đào hoa nên có thể nhận được tin vui, bạn nên mở rộng lòng nhiều hơn để đón nhận.

Tuổi Sửu

Thiên Ấn chiếu vận nên Sửu là con người giỏi giang, có tiếng nói ở cơ quan, đi làm hay được cấp trên chú ý hoặc nhận được nhiệm vụ cao cả. Tuy nhiên dù được trọng dụng đến đâu thì con giáp này cũng nên khiêm tốn kẻo hỏng việc. Bù lại mặt tiền bạc khá ổn định, con giáp này giữ được ví tiền của mình, không bị kẻ xấu dụ dỗ lừa gạt. Bạn biết cách cân đối chi tiêu trong gia đình, không bao giờ để rơi vào tình trạng túng thiếu.

Tuy nhiên vận lâm Tương Xung nên đường tình cảm bấp bênh, vất vả. Bạn trẻ tuổi Sửu thì kén cá chọn canh, không thích dính vào tình yêu vì bận lo cho sự nghiệp. Các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là hàng xóm láng giềng thích soi mói, nói móc gia đình bạn.

Tuổi Dần

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Dần có tin vui liên quan đến lương thưởng, sản nghiệp được kế thừa từ gia đình. Để đạt được điều mình muốn trong thời gian tới, bản mệnh nên bỏ tính bảo thủ thì tốt hơn. Ngoài ra, con giáp này vui tính nhưng khi nổi nóng làm mất kiểm soát khiến tiền bạc bị ảnh hưởng. Trong lúc nóng giận tuổi Dần dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt khiến công việc làm ăn kiếm tiền bị đi lùi.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh dễ bị tổn thương bởi những lời chê bai từ những người xung quanh. Một số người vô duyên nói mà không biết nghĩ khiến bản mệnh chạnh lòng, trong lòng nổi giận như cơn bão lớn.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ làm ăn phát đạt, tìm thấy cơ hội tốt từ những người xung quanh. Thời gian này hạnh phúc nối tiếp nhau, không thiếu những chuyện vui khiến họ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trong thời gian này, công việc của tuổi Tỵ suôn sẻ, không những thế còn được quý nhân chỉ dẫn, dễ dàng thăng quan tiến chức. Đời sống tinh thần cũng rất suôn sẻ, gia đình hòa thuận, hạnh phúc, làm việc gì cũng sẽ thu được kết quả gấp đôi, vận may luôn ở bên, mong ước thành hiện thực.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link