Đúng 1/4 âm lịch, ai khổ mặc ai: 3 con giáp như Rồng cưỡi mây, đỏ cả tình lẫn tiền

15:30, Thứ tư 17/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng những con giáp này được cát tinh soi chiếu, bước sang tháng 4 âm lịch, vận trình vô cùng thuận lợi.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có tính cách thật thà, ngay thẳng, sống chân thành. Đôi lúc cũng vì thẳng tính quá mà họ làm mất lòng người khác, gây ảnh hưởng không tốt tới các mối quan hệ xung quanh.

Thời gian gần đây, công việc của tuổi Tý gặp một số khó khăn, chủ yếu là do bản mệnh bất cẩn.

tu-vi-1-4-01

Tử vi dự báo rằng bước sang 1/4 âm lịch, tuổi Tý được cát tinh chiếu mệnh, Thần Tài ban lộc nên sự nghiệp dần khởi sắc, những điều tốt lành tìm đến tận cửa. Những kế hoạch, dự định trước đây của người tuổi Tý được triển khai và thu về kết quả đáng mong đợi.

Trong thời gian này, người làm kinh doanh có thể gặp gỡ nhiều đối tác, có quý nhân trợ giúp nên tiền kiếm được ngay càng nhiều.

Tuổi Tý cần lưu ý rằng thu nhập tăng lên thì mức tiết kiệm cũng cần gia tăng, có như vậy tương lai mới vững chắc, không nên có tiền mà vung tay quá trán.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có tính cách tự do, phóng khoáng, giàu nhiệt huyết và tham vọng. Họ thích hợp với những công việc có tính sáng tạo, không bì gò bó, gượng ép vào một khuôn khổ nhất định. Khi đã đưa ra quyết định, bản mệnh sẽ kiên trì, bền bỉ với lựa chọn của mình. Đến trung vận, tuổi Ngọ có thể đạt được thành công rực rỡ.

tu-vi-1-4-02

Tử vi dự báo rằng bước qua 1/4 âm lịch, tuổi Ngọ đón nhận nhiều niềm vui mới. Con giáp này bước vào giai đoạn tụ khí tụ tài. Bản mệnh thoát khỏi vận xui, tài lộc có nhiều khởi sắc. Người làm công ăn lương có cơ hội bắt đầu những công việc, dự án mới hứa hẹn đem lại nguồn thu nhập lớn.

Dù sự nghiệp tỏa sáng nhưng tuổi Ngọ không nên tự phụ. Bản mệnh nên kiên trì học tập, tiếp thu những kiến thức mới để tránh bị tụt hậu.

Trong thời gian này, tuổi Ngọ đang độc thân cũng có vận đào hoa rực rỡ, có thể tìm được đối tượng ưng ý.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách điềm tĩnh, chăm chỉ, cần cù. Con giáp này cũng khá mạnh mẽ, kiên định, sống thực tế. Trong công việc, họ luôn nỗ lực hết mình, có tinh thần trách nhiệm nên được mọi người tin tưởng.

tu-vi-1-4-03

Tử vi dự báo rằng bước qua 1/4, tuổi Sửu có sao may mắn chiếu mệnh nên tài lộc vượng, cuộc sống bớt khó khăn. Con giáp này nhận được nhiều cơ hội mới trong công việc. Những người đang tìm việc cũng có thể tìm thấy cơ hội tốt.

Người làm ăn kinh doanh nhận thấy công việc buôn bán dần khởi sắc, doanh thu tăng lên. Khi cơ hội đến, tuổi Sửu đừng chần chừ, hãy mạnh dạn nắm bắt thời cơ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap