4 con giáp này có "tiền cao như núi"cũng tiêu hết sạch

( PHUNUTODAY ) - Phải nói sức tàn phá tiền bạc của những con giáp này là hạng nhất.

Cuộc đời ngắn ngủi, con người ta chỉ là kẻ ở nhờ chốn trần thế, vì vậy nên ăn thì cứ ăn, nên chơi hãy tranh thủ chơi. Thế nhưng câu nói này chắc chỉ nói đến trường hợp bạn có đủ điều kiện kinh tế có thể thỏa sức tiêu pha. Còn với những con giáp kiếm tiền ở mức vừa đủ mà ăn tiêu phung phí không nghĩ đến ngày mai, hôm nay nhận lương ngày mai đã hết sạch rồi cả tháng lại kêu ca về tiền tài này thì chắc chắn cả đời họ cũng chẳng tích lũy nổi.

Tuổi Dậu

Trời sinh thông minh, có đầu óc kinh doanh thế nhưng có nhiều thời điểm những người này rơi vào cảnh xu không dính túi. Tính cách quá khích, cứ thích là làm, muốn mua gì là phải có bằng được nên tiền tài với họ cứ như “gió vào nhà trống” cứ vào lại ra. Không hề biết tính toán, tiêu tiền lung tung khiến họ chẳng thể nào tích lũy được. Chính vì vậy những người này khó lòng mà trở nên giàu có được.

tieu-tien phunutoday

 

Tuổi Thân

Cô gái tuổi Thân mua đồ rất hay kỳ kèo từng đồng một nên bị nhầm tưởng rằng họ có khái niệm về đồng tiền và chi tiêu. Thế nhưng ngược lại, với những món đồ yêu thích cô nàng tuổi Thân chưa bao giờ lo nghĩ đến chuyện giá cả. Đó chính là khí thế muốn gì phải có bằng được, người tuổi Thân luôn biết mình muốn gì và phải làm gì để có được, nếu có thể dùng tiền thì tuyệt chẳng cần phải đắn đo.

Thế nên tiêu sạch tiền tiết kiệm hay lương tháng đó để mang về một món đồ mình cần là chuyện mà tuổi Thân dám làm đó. Nàng ít khi dùng đến tiền nhưng đã tiêu là chi hẳn một khoản lớn, đúng là kẻ biết tiêu tiền hạng nhất.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cực kì coi trọng mặt mũi, thích theo đuổi vật chất. Mua cái gì họ cũng phải chọn loại hàng hiệu, mua bản giới hạn…họ không bao giờ chịu thua kém người khác về mảng thời trang hay cam chịu lạc hậu.

Cho nên đến cuối cùng vì cái tính sĩ diện của mình mà đồ thì dùng hàng hiệu nhưng cả tháng lại phải ăn mì ăn liền. Nhưng nhiều sĩ diện cực thân này hầu như không có khái niệm về tiền bạc.

Tuổi Hợi

tieu-tien1 phunutoday

 

Định mức chi tiêu hàng tháng của tuổi Hợi thật đáng để lo lắng, vì không chỉ lo cho bản thân mà còn có lúc các cô nàng không ngại tốn tiền cho cả người khác hoặc tiêu luôn cả tiền của người ta. Không thể phủ nhận mức độ hưởng thụ cao hơn người của cô gái này, cô ấy luôn biết phải làm gì để bản thân vui thích.

Nên các anh chàng cũng dần cảm thấy e ngại với cô nàng tuổi Hợi, hãy cẩn thận nhé các cô, không ai muốn có một tình yêu đi kèm cảm giác bị “đào mỏ” và lợi dụng đâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link