4 con giáp nữ càng béo càng phát tài trong tháng 7/2022

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong tháng 7 này, 4 con giáp sau đây càng béo càng có nhiều lộc, dễ phát tài.

Nữ tuổi Hợi

Vốn sinh ra đã mang “chìa khóa vàng” trong tay nên nữ tuổi Hợi có cuộc sống hạnh phúc và được nuông chiều ngay từ khi còn nhỏ. Tới khi lớn lên, nữ tuổi Hợi cũng rất tốt với người xung quanh. Vì không kén ăn nên thân hình thường tròn đầy.

Tử vi cho biết, trong tháng 7 này người tuổi Hợi càng béo lại càng may mắn. Họ thường được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

Khi ở nhà họ được chồng yêu thương, con cái quý mến. Ra bên ngoài được người khác nể phục. Nhìn chung cuộc đời họ gặp nhiều điều tốt đẹp, tài sản sẽ tự nhiên tăng lên theo thời gian.

Nữ tuổi Mão

Nữ tuổi Mão được dự báo cuộc đời rất tốt đẹp, luôn có quý nhân theo gót và gặp nhiều may mắn.

Theo tử vi, nếu Mão tăng cân thì là một điều tốt, cuộc sống sẽ thêm phần vượng phu ích tử. Họ thường lấy được chồng giỏi kiếm tiền, gia đình hưởng phúc lớn, sớm muộn gì cũng trở nên giàu có.

Nữ tuổi Dậu

Nhìn chung nữ tuổi Dậu có tâm lý tốt, thẳng thật và không giấu được bí mật trong lòng. Cũng nhờ tính cách này mà họ không gặp khó khăn gì trên con đường công danh sự nghiệp.

Ngày còn trẻ, nữ tuổi Dậu có thể gầy yếu nhưng càng về già họ lại càng có phúc lộc, thân hình béo lên đồng nghĩa với tiền tài kéo đến. Không sớm thì muộn họ sẽ trở nên giàu có và là vợ của đại gia.

Nữ tuổi Sửu

Nữ tuổi Sửu vốn cần cù, chăm chỉ vậy nên họ luôn gặp được nhiều vận may trong cuộc sống. Họ là người cầu toàn, tỉ mỉ, làm việc gì cũng bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo. Đa số người tuổi Sửu đều sở hữu thân hình mảnh mái, nhỏ nhắn.

Thực tế thì nữ tuổi Sửu được thượng đế ban nhiều phúc đức. Vì vậy mà số mệnh của họ có tốt đẹp hay không cũng ảnh hưởng đến nhân tướng. Hãy nhớ rằng sự lạc quan yêu đời cũng như một cơ thể khỏe mạnh sẽ là năng lượng tuyệt vời để đánh tan mọi xui xẻo.

Trong tháng 7 này vận may đang tìm đến với nữ tuổi Sửu. Nếu như họ càng mũm mĩm, dồi dào năng lượng thì sẽ càng thu hút nhiều tài vận hơn. Trong 5 tháng tới dự báo cuộc sống sẽ còn tốt hơn rất nhiều.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link