Tháng 7 dương: 3 con giáp đắc tài đắc lộc, đón vàng đón bạc, thu tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng tháng 7 dương lịch là thời điểm vượng phát của những con giáp này, cuộc sống sẽ phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Tý

Tuổi Tý thông minh, giỏi nắm bắt cơ hội. Khi có quý nhân dẫn đường chỉ lối, con giáp này có thể thăng hoa viên mãn trên con đường sự nghiệp, làm gì cũng thành công.

Tử vi dự báo rằng từ thời điểm tháng 7 dương lịch bắt đầu, tuổi Tý bước vào giai đoạn may mắn, nhận được nhiều phước lành trời ban. Con giáp này có quý nhân cận kề, đưa đường chỉ lối giúp gặt hái nhiều thành công trong công việc.

tu-vi-con-giap-01

Đây là giai đoạn thăng hoa của tuổi Tý về cả sự nghiệp lẫn tình cảm. Các mối quan hệ cá nhân của con giáp này phát triển thuận lợi, công việc hanh thông, làm gì cũng suôn sẻ.

Những người đang làm việc tự do cũng nhận được khoản thù lao xứng đáng khi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Người làm công ăn lương có thể kiếm thêm nghề tay trái để gia tăng thu nhập. Túi tiền của tuổi Tý rủng rỉnh hơn, sẵn sàng để sắm những món đồ thiết yếu trong gia đình.

Với người làm ăn kinh doanh, thời gian tới sẽ là lúc công việc phát triển tốt, các mục tiêu đề ra đều hoàn thành một cách dễ dàng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần nhận thức rõ ràng về sự ảnh hưởng của tiền bạc, địa vị và quyền lực trong xã hội. Chính vì vậy, họ trưởng thành sớm, có ý chí, quyết tâm lập nghiệp, gây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Con giáp này làm việc độc lập, không ỷ lại vào người khác.

tu-vi-con-giap-02

Tử vi nói rằng, bước sang tháng 7 dương lịch, tuổi Dần có quý nhân phù trợ. Những khúc mắc, trở ngại trước đó được hóa giải, khó khăn chỉ còn là chuyện nhỏ. Tuổi Dần có thể yên tâm phát triển sự nghiệp, hưởng cuộc sống sung túc. Người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao nhờ công sức đã bỏ ra cho công việc. Trong tháng tới, tuổi Dần sẽ tạo được ấn tượng tốt với cấp trên và trở thành điểm cộng lớn trên con đường thăng tiến.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần cũng tương đối thuận lợi. Người đang độc thân có thể tìm được đối tượng khiến mình rung động và có ý định phát triển mối quan hệ một cách nghiêm túc.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt lại có sự cần cù, chăm chỉ. Con giáp này có thể nắm bắt thời cơ tốt để cải thiện thu nhập.

tu-vi-con-giap-03

Tử vi dự báo rằng, bước qua mùng 1/7 dương lịch, tuổi Dậu sẽ thoát khỏi những rắc rối, khó khăn đang gặp phải. Tháng mới đến mang theo những cơ hội mới, tài lộc nở rộ với tuổi Dậu. Đây là thời điểm quan trọng, vượng phát đối với con giáp này.

Người tuổi Dậu có khả năng gặp quý nhân trợ giúp, đưa bạn mệnh sải bước trên con đường thành công, kiếm được bộn tiền. Con đường công danh, sự nghiệp của tuổi Dậu trong thời gian tới sẽ diễn ra suôn sẻ, không gặp nhiều khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link