4 con giáp nữ "phúc khí tại miệng", duyên dáng quảng giao, trung vận sau 35 chuyển mình thành phượng hoàng

( PHUNUTODAY ) - Cái gì có thể học nhưng sự duyên dáng hài hước là năng khiếu của mỗi người không phải muốn là học được. Vậy nên người ta hay bảo những người phụ nữ quảng giao, duyên dáng hài hước là "phúc khí tại miêng".

Cái gì có thể học nhưng sự duyên dáng hài hước là năng khiếu của mỗi người không phải muốn là học được. Vậy nên người ta hay bảo những người phụ nữ quảng giao, duyên dáng hài hước là "phúc khí tại miêng".

1. Tuổi Tý

Bước sang năm 2021 Tân Sửu các quý cô tuổi Tý sẽ được hưởng năng lượng phong thủy tích cực (lục hợp với địa chi Sửu của năm); nên mọi chuyện trong cuộc sống nhất là chuyện tiền bạc có phần được thuận lợi và gặp nhiều may mắn hơn. Tuổi Tý năm 2021 này sẽ gặp giai đoạn chuyển giao tuyệt vời, tạo đà giúp quý bạn tuổi Tý đạt được nhiều thành tựu và mục tiêu trong cuộc sống.

phu-nu-tuoi-ty-1

Vốn tính thông minh trời sinh, khéo léo biết tận dụng các cơ hội dù là nhỏ nhất trong cuộc sống, phụ nữ tuổi Tý luôn biết cách làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn.

Hồi trẻ họ sẽ khá vất vả gian truân, họ luôn quan niệm sự nghiệp sẽ trở thành vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Trung vận, tức sau 35 tuổi - đây cũng là lúc những cố gắng của bạn được đền đáp một cách xứng đáng. Dần dần mọi chuyện sẽ ổn định hơn rất nhiều, các quý cô tuổi Chuột còn nắm bắt cơ hội cực tốt nên tiền tài công danh sẽ phất lên cực nhanh.

2. Tuổi Tuất

Các quý cô tuổi Tuất là những người phụ nữ có phúc khí ở miệng, vì vậy họ rất thích nói, có tài ăn nói thú vị lưu loát. Đi đến đâu cũng được chú ý yêu quý bởi sự nhanh nhẹn hoạt bát và quảng giao của mình. Phụ nữ tuổi Tuất phải nói là "mồm miệng đỡ chân tay" rất nhiều.

phu-nu-tuoi-tuat

Nói là "mồm miệng đỡ chân tay" nhưng quý cô tuổi Tuất không hề dở trong các công việc xã hội, gia đình đâu nhé. Mà họ còn rất chu toàn, khéo léo là đằng khác. Họ học hỏi nhanh và làm việc tỉ mỉ. Họ cũng có lối sống rất lạc quan tích cực, là vitamin vui vẻ cho những người xung quanh nữa.

Trong cuộc đời các quý cô tuổi Tuất sẽ gặp được rất nhiều quý nhân, bạn bè, đối tác tốt và luôn có mặt giúp đỡ. Vậy nên phụ nữ tuổi Tuất hãy chịu khó tuổi trẻ bỡ ngỡ vất vả 1 chút, nhưng sau này trung vận sẽ dần tốt lên và sau 35 sẽ trở thành "đại gia" đấy!

3. Tuổi Hợi

Các quý cô tuổi Hợi có lẽ là con giáp nữ mang phúc khí nhiều nhất. Xuất phát điểm của họ vốn dĩ tốt, con đường làm ăn thăng tiến cũng ít trở ngại. Tuy nhiên không vì vậy mà họ "ngủ quên trên chiến thắng", họ luôn nỗ lực phấn đấu mỗi ngày để cuộc sống thêm phần tốt lên. Họ chắt chiu từng cơ hội dù là nhỏ nhất để bản thân ngày 1 "thăng hạng".

0205c1b0fc15254b7c04

Họ gần gũi cởi mỡ và rạng rỡ nên ai ai cũng muốn gần gũi và giúp đỡ. Quý nhân luôn ở quanh những quý cô Tuổi Hợi, chả trách sao chỉ sau 35 tuổi mà họ đã có nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ đến vậy.

4. Tuổi Tỵ

con-giap-may-man-2023-1

Trong các con giáp, phụ nữ Tuổi Tỵ là kiểu người có nhiều tâm tư nhất. Họ đa sầu đa cảm, IQ lẫn EQ đều cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Họ không chỉ tinh tế mà còn khéo léo uyển chuyển đến mức chẳng ai có thể kêu ca phàn nàn gì về cách sống lẫn cách làm việc của những quý cô cầm tinh con rắn.

*Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link