4 con giáp nữ sở hữu "tứ đức" có số vượng phu ích tử, ai lấy được sướng 3 đời giàu 3 họ

( PHUNUTODAY ) - 4 con giáp nữ này không chỉ giỏi việc nước đảm việc nhà mà họ còn có số vượng phu ích tử, ai lấy được sẽ là phúc phần vài đời.

 1. Tuổi Dậu

phu-nu-tuoi-dau

Con giáp nữ tuổi Dậu thường là những người rất khéo léo và tinh tế. Họ có ngoại hình và đầu óc kinh doanh nhạy bén. Phụ nữ tuổi Dậu tháo vát, khéo léo và có lộc về đường kinh doanh buôn bán. 

Họ chăm chỉ làm lụng, buôn bán nhưng không bao giờ bỏ bê việc nhà cửa con cái. Phụ nữ tuổi Dậu dù không giỏi xuất chúng nhưng họ lại có cách dạy và bảo vệ con mình rất đáng ngưỡng mộ. 

2. Tuổi Sửu

Đàn ông mà lấy được 1 cô vợ tuổi Sửu sẽ vô cùng nhàn hạ và hạnh phúc. Bởi phụ nữ tuổi Sửu từ xưa đến nay đều chăm chỉ, chịu thương chịu khó lại hiền lành bao dung, nói chung là 1 người phụ nữ đức hạnh.

phu-nu-tuoi-suu-2

Họ cũng giống như các quý cô tuổi Dậu, không giỏi xuất chúng nhưng lại được đức tính "cần cù bù thông minh", lại luôn tự lực cánh sinh không bao giờ muốn ỉ lại dựa dẫm chồng. Họ rất biết cách vun vén gia đình, biết cách quản lý tiền bạc, mọi chuyện đối nội đối ngoại đều không cần chồng phải bận tâm. Họ nuôi dạy con cái bằng tình cảm to lớn, luôn mong muốn con mình trở thành người tốt, hiểu chuyện và phải sống tình cảm, thiện lương.

3. Tuổi Dần

Nếu lấy được phụ nữ tuổi Dần làm vợ thì các anh đúng là vớ được mỏ vàng. Các quý cô tuổi Dần nổi tiếng là giỏi giang và có tính khí mạnh mẽ, quyết đoán. Và 1 người đàn ông muốn thành công thì nên lấy những người phụ nữ như vậy.

phu-nu-tuoi-dan

Phụ nữ tuổi Dần sẽ có cuộc sống thịnh vượng, giàu có, an nhàn sau tuổi 40. Họ giỏi và thành đạt không phải là do xuất phát điểm tốt mà đều là do họ cố gắng đổ mồ hôi sôi nước mắt mới có được. Họ mạnh mẽ, quyết đoán, nghiêm khắc với chồng con nhưng không bao giờ che dấu tình cảm của mình.

4. Tuổi Thìn

phu-nu-tuoi-thin

Phụ nữ tuổi Thìn không chỉ xinh đẹp ở ngoại hình mà họ còn sở hữu tính cách dễ chịu, phóng khoáng. Họ chiều con chiều chồng nhưng lại vô cùng thông minh trong việc quản lý gia đình. Không những vậy phụ nữ tuổi Thìn còn rất biết cách ngoại giao, đối nhân xử thế và rất vượng cho nhà chồng.

*Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link