4 công thức diện đồ công sở "sang-xịn-mịn" chẳng cần phải lo nhạt mà vẫn tuân thủ "dress code"

( PHUNUTODAY ) - Chọn trang phục đi làm luôn khiến các cô gái đau đầu vì phải tuân thủ "dress code" cơ bản, hãy cùng tham khảo 4 gợi ý sau.

1. Quần jeans và áo phông/sơ mi

Để cả set đồ đẹp mắt mà không bị xuề xòa, bạn nên chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng, họa tiết và phụ kiện đi kèm. Set đồ này rất năng động và trẻ trung nên sẽ phù hợp với những bạn sinh viên đang thực tập hoặc đang trong thời gian cần di chuyển nhiều nơi. 

10-cach-mix-ao-so-mi-nu-voi-quan-jeans-dep-nhat

Đặc biệt, nếu muốn mang phong cách thanh lịch và sang trọng, bạn chỉ cần kết hợp thêm một chiếc áo gilet hoặc áo vest kèm một đôi giày cao vừa phải để tôn dáng mà vẫn tiện lợi khi di chuyển nhé.

2. Quần âu/quần vải đi cùng các kiểu áo đa dạng cùng blazer

Quần âu hay chân váy bút chì chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho chốn công sở. Mix cùng các kiểu áo bạn thích dù năng động, khỏe khoắn hay điệu đà, nữ tính đều cho ra set đồ đẹp mắt mà vẫn phù hợp. Áo blazer sẽ giúp set đồ của bạn thêm hoàn thiện và lịch sự hơn khi đi gặp đối tác đấy. Vài phụ kiện nhỏ xinh như đồng hồ dây kim loại, vòng cổ dáng dài đảm bảo sẽ tăng điểm sành điệu cho các nàng. 

Chỉ cần thay dáng quần tây suông rộng hoặc ống loe cùng áo với chất liệu mỏng và có độ rũ thì hoàn toàn có thể hô biến nét trẻ trung sang vẻ trưởng thành đấy nàng. 

3. Váy liền dáng suit

Nếu cần sự nghiêm túc thì bạn hãy tham khảo cách diện nửa bộ suit hoặc để nhanh gọn hơn là kết hợp cùng các trang phục công sở thông dụng khác, một cách khác cũng được nhiều chị em lựa chọn, đó chính là một chiếc váy liền có phần cổ như bộ suit. Nhìn thì đơn giản nhưng thực tế mang đến vẻ thanh lịch, phong cách cho nàng. 

Về phụ kiện, bạn có thể diện một đôi giày cao gót có kiểu dáng lạ mắt, chiếc clutch hay đôi khuyên tai nhỏ xinh cũng giúp tạo điểm nhấn hiệu quả cho set đồ.

vay-20170309143550

4. Mặc cả bộ suit mà không hề nhàm chán

Trang phục suit được cho là phù hợp và tạo hình ảnh trợ giúp tốt nhất cho công việc của bạn liên quan đến tư vấn, hành chính... Các món đồ cơ bản của kiểu trang phục này là áo khoác blazer, quần âu, sơ mi trơn, giày cao gót và màu sắc thường xoay quanh các gam trung tính như đen, trắng hay xanh tím than, nude.

quan-tay-va-ao-blazer

Để diện suit mà trông vẫn sành điệu, cách đơn giản nhất là xắn nhẹ tay áo lên và tạo điểm nhấn riêng bằng các phụ kiện tinh xảo như cài áo, nhẫn, khuyên tai. Thêm chút màu son như hồng, cam, san hô cũng giúp bạn có diện mạo nữ tính hơn khi diện suit đấy. Ngoài ra, suit với độ dài gần mắt cá chân và dáng rộng sẽ giúp bạn trông trẻ hơn là dáng dài và ống rộng.

Chỉ với một vài gợi ý, chắc chắn các chị em công sở không còn quá đau đầu hay mất nhiều thời gian cho việc chọn đồ đi làm rồi phải không. Hãy luôn tỏa sáng theo cách của mình để có được hình ảnh đẹp nhất khi đến chốn công sở nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link