3 gam màu là "khắc tinh" của nàng da ngăm, diện lên còn bị sến sẩm vài phần

( PHUNUTODAY ) - Có một số gam màu khiến diện mạo nàng trông kém xinh đi nhiều phần. 3 gam màu dưới đây chính là ví dụ điển hình nhất.

Với các cô nàng sở hữu làn da trắng, việc lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp vốn không có gì quá khó khăn. Các nàng có nước da ngăm thì nên cẩn thận hơn đôi chút khi lựa chọn màu sắc trang phục. Trong khi những gam trung tính, nhã nhặn giúp tôn lên triệt để nước da ngăm, vẫn còn tồn tại một vài gam màu dễ dìm nhan sắc của bạn. 

Màu hồng tươi

Hồng tươi là một trong những gam màu vốn không dành cho nàng có nước da ngăm. Vì diện lên nhìn da xám xịt, thiếu sức sống. Chưa kể tới, gam màu hồng tươi còn khá kén phong cách. Nếu không cẩn thận, nàng sẽ dễ dàng rơi vào cảnh mặc sến súa, quê mùa. Để bảo toàn tuyệt đối vẻ ngoài xinh đẹp, nàng có ngăm tốt nhất nên tránh diện đồ mang màu hồng tươi.

Empty

So với nhiều tông màu khác, gam màu hồng sáng vốn không phù hợp với các cô nàng có làn da ngăm. Diện đồ màu hồng sáng mà không cẩn thận, nàng còn dễ dàng rơi vào cảnh mặc sến sẩm.

Màu vàng tươi

hững trang phục mang màu vàng tươi, vàng chanh thường khiến làn da ngăm của nàng bị dìm xuống hẳn mấy tông. Bởi vậy mới nói, các cô gái có làn da không mấy trắng trẻo nên hạn chế chọn diện các items mang gam màu loá này. Gương mặt nàng da ngăm cũng trông thiếu sức sống hơn khi diện trang phục mang gam màu này.

Empty

Màu xanh sáng

Biết rằng trong mùa hè, gam màu xanh sáng sẽ đem tới cảm giác mát mắt nơi người nhìn, đồng thời giúp nàng có được diện mạo tươi tắn, tràn đầy sức sống. Nhưng với da ngăm nàng vẫn nên tránh xa các trang phục mang gam xanh sáng như xanh da trời, xanh nõn chuối, xanh bạc,...

Empty

Vậy với nàng da ngăm, đâu là những màu sắc trang phục phù hợp giúp nâng tầm diện mạo? Dưới đây là một loạt gợi ý hữu ích nàng có thể tham khảo nhé. 

Empty

Các tông màu trung tính, điển hình như đen, sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất cho nàng có làn da sậm màu.

Empty

Nhắc tới tông trung tính, chúng ta không thể quên liệt kê màu trắng.

Empty

Đồ màu be, kem cũng là ưu tiên của không ít tín đồ sành mặc sở hữu làn da ngăm khoẻ khoắn.

Empty

Gam xanh rêu sẽ đem tới cho nàng nét hiện đại, trẻ trung.

Empty

Nàng ưa thích vẻ nữ tính có thể tìm tới những món đồ mang màu hồng nude, hồng đất.

Empty

Cũng là tông xanh nhưng items mang màu xanh bạc hà tôn da.

Empty

Cam đất là một gợi ý hay ho nữa dành cho nàng có nước da không mấy trắng trẻo.

Empty

Nàng thích sự nổi bật có thể tìm tới những món mang màu cam sáng.

Empty

Gam tím, nhất là tím pastel, sẽ đem tới vẻ tươi tắn, trẻ trung cho phong cách nàng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link