Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi được hỏi sau chia tay có làm bạn với người yêu cũ không?

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ không ngại ngần trả lời câu hỏi chia tay có làm bạn được không, khiến dân tình phải thán phục.

Trên mạng xã hội mới đây đã lan truyền đoạn clip ghi lại đoạn trò chuyện giữa Thiều Bảo Trâm trên một chương trình talkshow. Khi được MC hỏi: "Trong trường hợp, người yêu cũ hỏi bạn: "Chúng ta làm bạn được không?" thì bạn sẽ trả lời như thế nào?".

khi-duoc-hoi-sau-chia-tay-co-lam-ban-voi-nguoi-yeu-cu-khong-thieu-bao-tram-dap-cuc-tinh-te-11-ngoisaovn-w1120-h1766

Giữ vẻ bình tĩnh, Thiều Bảo Trâm nở nụ cười tươi và đáp: "Khi chia tay là do người đó chia tay mình hay mình chia tay người ta, hoặc lí do chia tay tốt đẹp hay là tệ thì nó cũng rất là khó với tôi đoạn đó. Nếu là tôi thì chắc là "seen" tin nhắn, mà như lúc đó càng có người yêu nữa thì tôi sẽ xoá tin nhắn đi và không cho người yêu hiện tại biết. Vì đối với bản thân tôi, việc kết nối lại với người yêu cũ nếu hiện tại đang có người yêu, hoặc người kia cũng đang dây dưa, hay cũng đang yêu một người nào đó thì cũng không tốt. Bốn người cũng sẽ không thoải mái đâu. Thôi cứ xem như là đang đọc phải một tin nhắn quảng cáo nào đó".

Câu trả lời của Thiều Bảo Trâm nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng vì quá tinh tế và hiểu chuyện.

Thiều Bảo Trâm được coi là người tình âm thầm 8 năm của Sơn Tùng. Thế nhưng, sau chặng đường dài yêu đương cả hai đã chia tay. Và hiện tại Sơn Tùng được cho là đang hạnh phúc bên Hải Tú. Sau khi "đường ai nấy đi", cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng đều hoạt động bình thường, cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Trước những động thái của cặp đôi, nhiều người cho rằng họ đang tập trung dồn sức phát triển sự nghiệp và không muốn bị ảnh hưởng bởi tình yêu.

thieubaotram3

Thiều Bảo Trâm nhiều lần vướng nghi vấn đã có tình mới tuy nhiên cô vẫn giữ im lặng. Có lần, Thiều Bảo Trâm vừa mở phần hỏi đáp cùng fan về vấn đề tình cảm. Khác với trước đây, cô nàng thẳng thắn hơn khi nói về chuyện yêu đương và hôn nhân. Cụ thể khi được hỏi: "Chị có người yêu chưa?", Thiều Bảo Trâm không né tránh mà đưa ra câu trả lời "hợp lý" khiến netizen không chịu cũng phải chịu: "Mình có người yêu rồi nha. Đợi đến lúc thích hợp mình sẽ công khai. Vì mối quan hệ này không ổn định lắm, lúc ngủ thì thấy, lúc tỉnh thì không".

Tiếp đó, khi được thắc mắc: "Chị dự định bao nhiêu tuổi lấy chồng?", Thiều Bảo Trâm đã đánh dấu vào ô: "Yes" để tỏ sự hào hứng và còn cho biết sẽ lên xe hoa vào năm 33 tuổi. Khi người hâm mộ ngỡ là cô đã tìm được đối tượng để yêu đương thì cô nàng lại hài hước bồi thêm câu trả lời: "Chồng chị ở đâu để chị tìm đã". Còn phía Sơn Tùng và Hải Tú vẫn thường xuyên cập nhật đời sống cá nhân và không nhắc gì đến chuyện ồn ào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link