4 đặc điểm của người phụ nữ có số "ngậm thìa vàng", được thần tài chiếu cố, tài lộc kéo đến không ngừng nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu nét tướng này cuộc đời may mắn ngập tràn, thịnh vượng không ngờ, mỗi bước chân đi đều có tài lộc vây quanh.

Môi anh đào

Bờ môi anh đào được cho là tướng mạo phúc khí mà không phải phụ nữ nào cũng may mắn có được. Có thể nói, đây là những người sinh ra xác định mang số "ngậm thìa bạc", sinh ra trong gia đình khá giả, được bố mẹ cưng như trứng, hứng như hoa. Đôi môi xinh tạo nên nụ cười thiện cảm giúp họ dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới, may mắn sẽ phù hộ chọn được tấm chồng ưng ý, lại còn có cả cơ ngơi đồ sộ.

Cuộc sống sau khi thành gia lập thất của những người này lúc nào cũng êm ấm, hòa thuận khiến người ta nhìn vào chỉ có thể ngưỡng mộ, ghen tị. Tiền bạc không thiếu nhưng họ lúc nào cũng xem trọng giá trị đồng tiền, không ngồi mát ăn bát vàng mà luôn nghĩ cách đầu tư, sử dụng tài sản thông minh để giàu càng thêm sung túc. Đàn ông phải tích rất nhiều phúc đức mới lấy được người vợ chu toàn thế này.

photo1534389877428-1534389877428406421818

Đầu mũi: Tròn và đầy đặn

Trong nhân tướng học, đầu mũi được xem là một trong 5 ngũ quan thu hút tài vận. Nhiều phụ nữ thích có chiếc mũi cao, thon gọn, thanh mảnh, hay thậm chí có người còn đụng dao kéo để thay đổi chúng.

Trên thực tế, đầu mũi to, tròn và đầy đặn chính là phúc tướng trời ban.

Đa số những người phụ nữ có đặc điểm này đều rất giàu có. Mùi càng tròn và đầy đặn thì lại càng nhiều tiền. Bước vào giai đoạn trung niên, những người này thường có cuộc sống đầy đủ, sung túc, không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Bên cạnh đó, phụ nữ có mũi to thường có nhiều phúc đức, được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực, gia đình cũng ấm êm hạnh phúc khiến ai cũng ghen tị.

giau-sang-1951

Vòng eo đầy đặn, lưng dầy

Theo lý thuyết nhân tướng học, đây là tướng mạo của những người phụ nữ hòa nhã, thân thiện, rất hiếm khi nổi nóng và rất được thần tài ưu ái. Họ có đầu óc cực kỳ nhanh nhạy, nhất là mỗi khi động đến những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Trí thông minh hơn người giúp họ tận dụng được tất cả cơ hội trước mắt, tự mình mở ra con đường công danh xán lạn, chỉ chờ đến lúc thích hợp rồi tận hưởng thành quả. Một khi đồng tiền rơi vào tay, họ sẽ biết cách làm nó nhân đôi, nhân ba. Những người này định sẵn số mệnh của nữ cường nhân, không cần đợi đến khi người khác chìa tay ra giúp đỡ đã có thể bước lên đỉnh cao danh vọng.

1533770715_1

Vầng trán: Cao và không nếp nhăn

Trời sinh những người phụ nữ sở hữu vầng trán cao, mịn màng không nếp nhăn là người có số mệnh cao quý, quyền lực. Những người này thường rất thông minh, họ làm việc gì cũng gặt hái được thành công nhất định.

Không những thế, vầng trán cao còn biểu hiện cho một sự nghiệp rộng mở, thuận buồm xuôi gió, bất kể gặp khó khăn gì cũng được quý nhân giúp đỡ, bảo vệ.

Bước vào giai đoạn trung niên chính là lúc những người này gầy dựng được sự nghiệp vững chắc, có chức có quyền, và lời nói của họ có ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Không những thế, càng lớn tuổi lại càng làm ăn phát đạt, hậu vận giàu có không ai sánh bằng. Người có vầng trán cao thường trẻ lâu và luôn giữ được thần thái tinh anh khiến người người ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link