Phụ nữ có đặc điểm này thường lấy được chồng đại gia, cuộc sống giàu sang sung túc khó ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra rằng, phụ nữ có những đặc điểm này thường được hưởng phú quý an nhàn.

Vùng trán cao rộng nhưng không nhô ra quá nhiều

Quí tướng bậc nhất của người phụ nữ tự cổ chí kim là gương mặt tròn đầy (không phải dạng mặt V-line ngày này phụ nữ yêu thích) với một vầng trán cao rộng nhưng không nhô ra quá nhiều. Người có tướng trán như vậy, tính cách hòa nhã, vượng vận tài lộc, không quá hướng nội hay hướng ngoại và luôn hấp dẫn người khác giới.

f3

Nếu da dẻ mịn màng, giọng nói đoan trang, môi má hồng hào, nhân trung sáng rõ thì dù xuất thân trong gia đình nghèo khó đến khi trưởng thành họ cũng sẽ có năng lực làm việc xuất sắc. Họ hay được người ngoài yêu mến, bạn bè/cộng sự tin tưởng và là chỗ dựa vững chắc cho người thân trong gia đình.

Độ tuổi kết hôn phù hợp của họ là từ 25 – 32 tuổi, nên khéo léo chọn được người bạn đời có tính cách cương trực, hết lòng vì vợ con. Khi ấy họ sẽ sống trong hạnh phúc và ấm êm, vợ chồng luôn biết nhường nhịn, bảo ban nhau.

Tướng mũi cân đối, sống mũi thẳng

Trong nhân tướng học, xem tướng phụ nữ lấy chồng đại gia, trước hết cần quan sát đặc điểm của tướng mũi. Mũi là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Tướng mũi tốt tức tài lộc vượng, cuộc sống giàu sang và ngược lại.

lay-chong-giau-2

Những quý cô có tướng mũi cân đối, sống mũi dài, kích thước mũi không quá to hay quá nhỏ đều có số mệnh phú quý, dễ được gả vào gia đình quyền quý. So với tổng thể khuôn mặt, phụ nữ có mặt nhỏ nhưng tỉ lệ mũi lại to hơn so với mức trung bình, điều này chứng tỏ rằng, đây là người có số giàu có.

Tuy nhiên, bản thân họ có tài lộc vượng là thế, nhưng chưa chắc đã lấy được người có tiền. Trường hợp khuôn mặt có kích cỡ trung bình, mũi cao nhưng có tỉ lệ phù hợp, là dấu hiệu cho thấy chủ nhân sẽ kết hôn với người có tiền, sống cuộc đời sung sướng.

Cuống tai to và dầy

Cuống tai là nơi khá nhạy cảm và hấp dẫn với phái yếu. Sở dĩ cuống tai được coi là một trong số 4 nét quý tướng giúp phụ nữ lấy được chồng giàu có là bởi, xem tướng phụ nữ nhận thấy, đa phần các cô gái có tướng tai đẹp, phần cuống tai dầy đều chọn được chồng như ý.

Tuy nhiên, con đường tình cảm của họ không mấy bằng phẳng, trước khi có được cuộc sống gia đình hạnh phúc, họ sẽ phải trải qua không ít mối tình sóng gió. Bản lĩnh cuộc sống và trực giác nhạy bén sẽ giúp họ tìm được người đàn ông dành riêng cho mình.

Đừng vội vàng chọn lựa những người hơn quá nhiều tuổi hoặc đã có con riêng, cũng chớ nên quá lí tính trong tình cảm. Hãy cứ nghe theo tiếng gọi trái tim mách bảo, người đàn ông giàu có của họ là người chịu được sự trẻ con nhưng đồng thời rất cá tính và bất cần. Ở bên người này, bạn sẽ vừa có được hạnh phúc lại thoải mái tận hưởng giàu sang.

Sau khi kết hôn, cần biết nhường nhịn, “cơm sôi nhỏ lửa”, tuyệt đối không bao giờ được để vợ chồng cãi nhau quá lâu hoặc mâu thuẫn chiến tranh lạnh vì những việc quá nhỏ nhặt. Tình cảm khi ấy mới bền chặt, ấm êm.

Tướng mắt đẹp, có thần thái

tuong-phu-nu-giau-sang-phu-quy

Đã từ lâu, mắt được coi là cửa sổ tâm hồn, phản ánh nét tính cách nội tâm. Mắt có kích thước vừa phải, nhìn có thần thái, cuốn hút thì được cho là quý tướng.

Nữ giới có kiểu mắt như vậy vận khí bản thân đã tốt, sau này còn lấy được chồng giàu có, giỏi giang và trợ lực hữu hiệu cho sự nghiệp của chồng.

Đôi mắt vô cùng quan trọng trong xem tướng. Nếu mắt vô thần thì dù cho các điều kiện khác trên mặt có tốt, cũng không thể lấy chồng phú quý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link