5 nét tướng bị "chê xấu" nhưng phụ nữ có được là hồng phúc tề thiên, tốt số suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có được 1 trong 5 nét tướng này vô cùng vượng vận về đường tài lộc, công danh nên chị em đừng tự ti nhé!

Đùi to

Các chị em có “chân cột đình” thường phải tìm mọi cách để che đi khuyết điểm của mình, không bao giờ dám mặc váy ngắn, thậm chí còn bị người khác chê cười, chế giễu.

Tuy nhiên, trong nhân tướng học thì những cô gái có đùi to sẽ có phúc phần, hậu vận cực tốt. Công việc của họ không mấy vất vả nhưng vì có kế hoạch chi tiêu, biết đầu tư nên có của ăn của để, con cháu đời sau cũng được thơm lây.

Mặt vuông nhưng trán rộng, mắt dài và nhỏ với cặp lông mày lá liễu, mũi hơi nhô lên 

Người phụ nữ sở hữu tướng mạo kiểu này là người ham làm và rất giàu nghị lực. Họ cực kỳ giỏi phấn đấu vì gia đình, con cái và chu toàn được cả việc nước, việc nhà.

Nếu người này có cằm dưới vuông thì sẽ tay trắng làm nên nghiệp lớn, có vầng trán rộng và cao thì dễ được cấp trên yêu quý và trọng dụng, khi ấy lông mày càng dài càng có phúc.

Phối hợp với nét tượng mạo này, nếu đôi chân có thịt, bắp chân chắc khỏe, chân dài eo thon thì là diện mạo đúng chuẩn của người phụ nữ năng động đảm đang.

Ngón tay thô

Ngón tay thô: vừa ngắn lại to khiến khá nhiều cô gái e ngại không dám đeo nhẫn hoặc tô vẽ sơn sửa móng tay bởi không muốn người khác chú ý tới điểm này của mình.

Nhưng sự thật là, những người có ngón tay thô lại rất chăm chỉ, họ làm việc siêng năng, có tính tự lập, quyết đoán và mạnh mẽ nên dễ thành công trong mọi phương diện. Được nhiều bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên quý mến, tương trợ nhờ bản tính thật thà, hay giúp đỡ người khác.

Mũi to

Mũi là đặc điểm tướng học cho thấy rõ nhất về tính cách, vận mệnh của 1 con người. Những ai sở hữu chiếc mũi to tưởng là xấu nhưng lại là nét đại phú quý, trong tay ắt có tiền, có quyền, có địa vị.

Họ là người rất giỏi kiếm tiền, có bản lĩnh nên đặc biệt thích hợp với công việc kinh doanh hoặc đi theo con đường chính trị và sớm muộn cũng đạt được mục tiêu như mong muốn.

phunu

Cằm đầy đặn

Khu vực cằm chính là cung nô bộc, thể hiện được mối quan hệ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Cằm đầy đặn chứng tỏ người này được nhiều người ngưỡng mộ, quan tâm. Chiếc cằm “chuẩn số hưởng” này khác hoàn toàn so với kiểu cằm V-line theo trào lưu của các cô gái bây giờ, mà phải là cằm chẻ, đầy đặn chứ không phải gầy nhọn.

Những người phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là những người dịu dàng, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Đây là những người có vận số rất tốt đến tận cuối đời.

Trong gia đình, họ là người vợ đảm đang, chu đáo, vượng phu ích tử và rất được lòng nhà chồng. Có được gia thế vững vàng, kinh tế ổn định, cuộc sống của họ thoải mái, sung túc đến khi về già.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link