Nam thanh niên 9X rủ đồng bọn mang dao chém bố bạn gái vì... bị cấm yêu

( PHUNUTODAY ) - Bực tức vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm với bạn gái, Ngô Văn T. (SN 1999, trú tại Ứng Hòa, Hà Nội) dẫn bạn bè mang dao đến chém bố người yêu.

Thông tin trên VTC, vụ việc xảy ra vào 2h30 ngày 18/8, tại thôn Phù Yên (xã Viên An, Ứng Hòa, Hà Nội).Cụ thể, Ngô Văn T. (SN 1999), ngụ ở thôn Phù Yên, xã Viên An, Ứng Hòa, Hà Nội và Hoàng Thị C.T. (SN 2004), ngụ cùng thôn có mối quan hệ tình cảm với nhau, nhưng bị bố của bạn gái là ông Huỳnh Phú Q. (SN 1984) ngăn cấm không cho yêu.

Khoảng 1h30 ngày 18/8, C. T. bị bố đuổi ra khỏi nhà nên tâm sự với người yêu.Bức xúc về sự việc trên, T. rủ thêm 4 người nữa đến nói chuyện với bố bạn gái. Khoảng 2h30 cùng ngày, nhóm của T. đến nhà ông Q. và một mình T. vào nói chuyệ, xin qua lại tìm hiểu con gái ông Q, nhưng ông không đồng ý.

Khi đó, ông Q. rút điện thoại để gọi điện, khiến T. tưởng ông Q. gọi người đến đánh nên bỏ chạy ra chỗ hội bạn đang đứng chờ ngoài cửa. Thấy vậy, Nguyễn Văn Đ. (bạn đi cùng T.) ở ngoài liền cầm dao lao vào chém trúng bắp tay trái và mu bàn tay phải của ông Q., khiến nạn nhân thương tích.

Hình ảnh các đối tượng tại cơ quan công an (Ảnh: CACC)

Hình ảnh các đối tượng tại cơ quan công an (Ảnh: CACC)

Sau đó, ông Q. được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Vân Đình. Cơ quan công an sau đó có mặt tại hiện trường và đưa những người liên quan về làm việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vào tháng 7/2017 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long cũng xảy ra vụ án tương tự. Theo điều tra ban đầu, Châu Thanh Long (24 tuổi, quê Long An) có quan hệ tình cảm, sống như vợ chồng với con gái của gia đình ở huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

Tuy nhiên, chuyện tình của hai bên bị mẹ cô gái cấm cản quyết liệt và có ý định gả cho người khác. Chiều ngày 6/7, Long đến Vĩnh Long thăm gia đình người yêu thì xảy ra mâu thuẫn với mẹ của cô này nên bực tức bỏ đi.

Rạng sáng hôm sau, Long quay lại nấp ở sau cửa chờ bà này đi vệ sinh rồi lấy dao sát hại, khiến njan nhân chết tại chỗ. Sau khi gây án, Long trốn sang Campuchia, sau đó rồi về nơi cư trú ở xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, Long An đầu thú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn