Né tránh bao lâu, cuối cùng Minh Triệu cũng lên tiếng về mối quan hệ “trên tình bạn” với Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của Minh Triệu về mối quan hệ tình cảm với Kỳ Duyên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Trong Vbiz, cặp đôi Minh Triệu và Kỳ Duyên luôn được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" vì thân với nhau như hình với bóng. Không chỉ thế, cả hai còn liên tục để lộ chi tiết chứng minh có mối quan hệ đặc biệt, trên cả tình bạn.

Empty

Minh Triệu và Kỳ Duyên thân thiết với nhau như hình với bóng

Sau nhiều lời ra tiếng vào, cuối cùng Minh Triệu đã đích thân lên tiếng nói rõ chuyện tình cảm với Kỳ Duyên ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong chương trình Chị Em Chúng Mình được phát sóng mới đây, sau khi nghe Hương Giang đặt câu hỏi: "Nhiều người cho rằng 2 bạn có mối quan hệ trên mức tình bạn?", Minh Triệu nhanh chóng đưa ra câu trả lời: "Tôi nghĩ những thông tin trên các diễn đàn đôi khi chỉ là câu chuyện để người khác giải trí. Bản thân mình là nghệ sĩ thì phải chấp nhận điều đấy. Riêng bản thân Minh Triệu, tôi nghĩ mình không nên nói quá nhiều về chuyện này, bản thân mỗi khán giả đã có nhận định riêng của họ. Ngoài công việc, tôi sẽ không giải thích bất cứ điều gì liên quan đến đời tư hay mối quan hệ xung quanh hết".

Empty

Sau khi nghe chia sẻ của Minh Triệu, Hương Giang cũng nhấn mạnh thêm: "Cho dù 2 bạn có mối quan hệ đặc biệt hơn, thì người hâm mộ vẫn rất ủng hộ vì 2 cô gái quá dễ thương". 

Empty

Cũng trong chương trình, Minh Triệu còn tiết lộ khoảng thời gian đầu mới quen biết, Kỳ Duyên còn chưa trưởng thành, suy nghĩ chưa tích cực. Tuy nhiên, nhờ sự kiên nhẫn giảng giải bây giờ Kỳ Duyên đã thay đổi rất nhiều và cũng là điều mà cô cảm thấy tự hào. Không chỉ "làm tư tưởng", Minh Triệu còn thay đổi thói quen mua sắm đồ hiệu phung phí của Kỳ Duyên. Hiện tại, hoa hậu Kỳ Duyên đã học được cách chi tiêu hợp lý hơn, bằng việc mua sắm những món cơ bản, dễ sử dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link