4 dấu hiệu chồng xem thường vợ, anh chàng nào có đến 3 điểm thì chỉ "vứt đi"

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay nhiều ông chồng đang mắc cái bệnh sĩ gái, người ta bảo 'việc nhà thì nhác, việc chú bác thì riêng' quả không sai. Đàn ông lúc nào khôn nhà dại chợ, ra ngoài thích giúp đỡ người khác lắm. Thấy cô gái nào đó xách túi đồ là chạy lại xách hộ vì sợ họ mệt...

1. Cứ vợ nhờ việc là kêu bận

Phụ nữ họ chán ngán những ông chồng lười biếng, suốt ngày cậy mình ra ngoài làm việc rồi về nhà cho phép mình nằm dài trên ghế xem TV. Cứ hễ vợ nhờ gì là lại kêu: "Anh bận lắm'' "Anh mệt lắm''.

Đàn ông suốt ngày so sánh vợ mình với vợ người ta, nào là vợ mình chỉ giỏi cằn nhằn không dịu dàng, ngon ngọt như vợ người ta. Xin thưa vợ của người ta có chồng yêu chồng chiều, chứ đàn ông mà lười biếng, vợ nhờ gì cũng trốn tránh thì xứng đáng bị cằn nhằn lắm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. "Bạn nhậu'' gọi điện một cái là mất tích

Sau khi kết hôn, bất cứ người vợ nào cũng mong muốn chồng mình có thể ở bên quan tâm, chăm sóc cho mình. Thế nhưng đàn ông họ lại không hề hiểu được điều đó, họ lấy vợ về có người giặt giũ, nấu cơm, sinh con cho mình là họ sung sướng hả hê rồi. Nên họ mặc sức vô tâm với vợ con, nhiều ông chồng vợ bận tối mặt mày, vợ ốm, con ốm nhưng cứ hễ bạn gọi đi nhậu là đi bằng được. Với phụ nữ họ ghét nhất loại đàn ông coi bàn rượu hơn vợ con.

3. Ra tay nghĩa hiệp giúp đời, còn vợ nhờ thì mặc kệ

Hiện nay nhiều ông chồng đang mắc cái bệnh sĩ gái, người ta bảo 'việc nhà thì nhác, việc chú bác thì riêng' quả không sai. Đàn ông lúc nào khôn nhà dại chợ, ra ngoài thích giúp đỡ người khác lắm. Thấy cô gái nào đó xách túi đồ là chạy lại xách hộ vì sợ họ mệt. Nhưng về nhà thấy vợ bê cả chậu quần áo to thì bảo đó là việc đàn bà, thấy vợ bê bình thường cũng mặc kệ cho rằng sức vợ hoàn toàn làm được. Đàn ông cứ như vậy bảo sao vợ chán mình.

4. Ảnh gái trên Facebook thì ngắm không sót bức nào

Đàn ông lúc nào tỏ ra mình thanh cao, lúc nào nhìn những vụ ngoại tình trên mạng cũng nói: "Anh sẽ không bao giờ làm vậy''. Nhưng đằng sau không có vợ là lại ngắm gái không sót bức nào. Lúc nào so sánh vợ với những cô hotgirl này cô người mẫu kia. Đàn ông mà đến vợ mình không thương nổi thì chỉ có vứt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link