Phụ nữ có nét tướng này trời sinh đa tình, dễ 'thay lòng đổi dạ', yêu đương vụng trộm, trốn chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Nếu lấy phải đàn bà như thế này làm vợ cánh mày râu phải dè chừng kẻo có ngày bị vợ “cắm sừng” liên tục mà chẳng hề hay biết.

Mắt xếch lá khoai

Đây là kiểu mắt hình dáng chiếc lá khoai với phần đuôi mắt xếch về đuôi chân mày. Dân gian có câu: “Những người có mắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù”. Ý rằng phụ nữ có dáng mắt này là người không đoan chính, chắc chắn sẽ ngoại tình.

Ngoài ra, đây cũng là người có ham muốn tình dục mạnh mẽ, nếu chồng không đáp ứng được nhu cầu của mình họ sẽ không ngần ngại tìm nguồn vui bên ngoài.

Mũi gãy, sống mũi quá cao

Mũi gãy thường là nét tướng rất xấu trong nhân tướng học dù có là đàn ông hay đàn bà. Bởi vì, mũi gãy thể hiện sự không ngay thẳng, hay luồn cúi và làm điều khuất tất.

Không những vậy, sống mũi quá cao cũng là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ này dễ mang tai họa đến cho gia đình chỉ vì dan díu, lừa dối trong tình yêu.

Ánh mắt đa tình

net tuong phu nu de ngoai tinh-phunutoday

Nếu phụ nữ đoan chính thường có ánh nhìn cương chính, trực diện và thẳng thắn thể hiện sự khó chịu của mình khi bị đàn ông trêu ghẹo. Thế nhưng, cô nàng lăng nhăng sẽ thích thú đáp lại sự suồng sã ấy bằng đôi mắt lúng liếng đưa tình và hùa theo.

Mẫu người này dùng đôi mắt để mời chào, ve vãn. Dẫu cho đấy chỉ là lần gặp gỡ đầu tiên họ đã muốn lôi đối phương lên giường với mình ngay lập tức.

Dáng đi uốn éo

Phụ nữ có dáng đi mềm mại, uyển chuyển chính là sự duyên dáng rất bản năng. Tuy nhiên, nếu dáng đi uốn éo như rắn bò và thường hất tóc, liếm môi thì họ không hề ngây thơ những gì đang cố thể hiện.

Lông mày cong và rậm

Theo cổ nhân, người phụ nữ có lông mày cong và rậm là tướng đàn bà đa dâm. Những người có đặc điểm này thường có dục vọng cao và dễ tìm đến cảm giác mới lạ để thỏa mãn nhu cầu ân ái. Do đó, phụ nữ sở hữu đôi lông mày cong và rậm thường khó lòng chung thủy trong tình yêu.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link