4 dấu hiệu của người đàn bà "mệnh khổ", cả đời gặm nhấm bi kịch, cố gắng đến mấy chồng cũng không trân trọng

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có đặc điểm này nếu không thay đổi sớm thì cuộc đời rất khó có được hạnh phúc.

Phụ nữ giàu hy sinh

Phụ nữ thế này sinh ra vốn đã yếu ớt mềm mỏng, luôn sống vì người khác. Do đó, trong tình yêu hay hôn nhân, họ bằng lòng nhẫn nhịn, nhận hết thua thiệt về mình, chỉ cần người họ yêu thương hài lòng. Chính vì suy nghĩ đó và việc cho nhiều hơn nhận khiến họ dễ bất hạnh, tự ép mình vào con đường khó khăn hơn.

Phụ nữ giàu hy sinh là tốt nhưng trước hết hãy tự yêu bản thân mình nhiều hơn. Đừng bao giờ đánh đổi hạnh phúc của mình lấy sự hài lòng của người khác.

55beaa20a358a9.img

Hay mềm lòng

Phụ nữ thường sống theo cảm tính, hay mềm lòng và đó chính là một biểu hiện của người phụ nữ mệnh khổ . Có người khi yêu chỉ cần người đàn ông quan tâm một chút, đối xử tốt một chút là họ đã vội vã nghĩ rằng đó là tình yêu. Hay như dù người đàn ông của mình có làm gì có lỗi, có làm tổn thương mình nhưng với những phụ nữ hay mềm lòng, họ vẫn sẽ chấp nhận tha thứ, và không chỉ một lần, tha thứ lần đầu rồi lại bỏ qua lần sau.

Họ chấp nhận chịu đựng, chấp nhận bỏ quên hạnh phúc của mình chỉ để giữ được chồng. Họ cho rằng làm như vậy sẽ khiến chồng cảm động mà đối xử tốt với mình hơn nhưng thực tế là tự làm khổ chính bản thân mình.

Phụ nữ dễ mềm lòng

Phụ nữ mềm lòng khó có chính kiến, không thể tự quyết định trong nhiều trường hợp. Vì vậy, họ dễ bị người xấu lợi dụng và hãm hại. Họ không thể thấy sự lừa dối của đối phương, vì dễ mềm lòng nên càng bị lung lay khi đối phương giở trò.

dau-hieu-dan-ba-co-menh-kho-nhieu-bat-hanh-301d45

Nhất là trong tình yêu hay hôn nhân, phụ nữ càng mềm lòng càng dễ bị kiểm soát, dễ đau lòng tổn thương. Đây là lý do phụ nữ mềm lòng khó có được hạnh phúc.

Suy nghĩ nhiều

Đàn ông thì vô tâm, mà phụ nữ lại hay đa sầu đa cảm, nên với những người hay suy nghĩ quá nhiều, quá để tâm tới những lời nói đôi khi vô tình của người đàn ông là biểu hiện của phụ nữ mệnh khổ.

Chỉ cần một câu nói, một hành động nhỏ không chủ đích gì của chồng, cũng có thể làm người vợ nghĩ rằng chồng không còn yêu mình, không còn quan tâm đến mình nữa. Họ luôn suy nghĩ về tất cả những gì mọi người nói xung quanh mình, luôn suy đoán ý nghĩ của người khác, luôn loanh quanh với những mớ bòng bong ấy, vì thế làm cho họ không bao giờ thoải mái được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link