Phụ nữ làm 7 nghề này cực hấp dẫn đàn ông, xung quanh không thiếu người ve vãn, chồng liệu mà giữ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ làm nghề nào cũng sẽ có nguy cơ ngoại tình nhưng những nghề này thì khả năng vợ ngoại tình sẽ cao hơn!

Nhân viên văn phòng

Đây được xem là nghề nghiệp có môi trường thuận lợi nhất cho việc ngoại tình. Chẳng vậy mà người làm văn phòng luôn được đánh giá là có tỷ lệ ngoại tình cao nhất trong số các ngành nghề.

Bởi trong môi trường này, phụ nữ sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ nhiều đàn ông thành đạt, quyền lực lại khéo ăn nói. Việc tiếp xúc hàng ngày cũng như có cùng chuyên môn với đối tượng như vậy khiến phụ nữ dễ xiêu lòng.

Mà một khi phụ nữ “có ý” trước, đàn ông nào có thể cưỡng được, chuyện ngoại tình chắc chắn sẽ xảy ra.

VN_15bf7892b977e85619cb1263t0933b01b

Phụ nữ làm nghề giáo viên

Một trong những nghề được đánh giá cao nhất đối với con gái là nghề giáo viên. Nghề giáo viên là một trong số ít những nghề quy phạm nhất, có tính giáo dục và chế độ thời gian tuyệt vời nhất đối với con gái. 

Tuy nhiên, đây cũng là nghề gây nhàm chán, lặp đi lặp lại ngày này qua năm khác khiến họ mệt mỏi, áp lực và ước muốn tìm kiếm thứ gì đó mới lạ hoặc đồng cảm để khỏa lấp tâm hồn.

Vậy là chuyện tình cô trò hoặc những đồng nghiệp cùng cơ quan rất dễ xảy ra. Tuy nhiên chuyện ngoại tình này ít khi bị phát giác bởi họ biết điểm dừng. Họ hiểu nghề nghiệp của mình khắt khe hơn với những quy tắc sống trong xã hội, họ dè chừng và biết kết thúc ngay khi cảm nhận được ghi ngờ.

Phụ nữ làm ngành giải trí

Đây cũng là một trong những ngành nghề có tỷ lệ ngoại tình cao nhất. Đơn cử nhìn vào thực tế sẽ thấy rõ, những ngôi sao nữ, diễn viên, ca sĩ hay hot face nổi tiếng cũng vậy, dù ở đất nước nào thì tỷ lệ ly hôn và ngoại tình cũng rất cao.

Chẳng mấy lạ khi thấy vài cặp đôi đình đám nay kết hôn mai đã di lị, sau cùng 10 đôi thì 9 đôi là bởi nguyên nhân ông ăn chả bà ăn nem, không ai chịu ai.

Môi trường làm việc của họ thường xuyên được tiếp xúc với trai xinh, gái đẹp lại có tư tưởng, suy nghĩ phóng khoáng về chuyện chăn gối nên chuyện ngoại tình là cực kỳ dễ xảy ra…

Y tá, bác sĩ nữ

Công việc của y tá hay bác sĩ thường xuyên có những ca trực đêm hoặc cuối tuần, ngày lễ… Việc này khiến họ rơi vào tình trạng căng thẳng, stress và mong muốn được đồng cảm, thấu hiểu và giải tỏa.

Vậy nên họ rất dễ nảy sinh cảm tình với nam bác sĩ hoặc bệnh nhân của chính mình khi cùng nhau tâm sự hoặc tiếp xúc nhiều trong không gian riêng tư, nhất là buổi đêm.

Dần dần, mối quan hệ sẽ nảy sinh và ngoại tình là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Phụ nữ làm ngành quảng cáo, PR

Phụ nữ làm ngành này chắc chắn phải cần đến ngoại hình nóng bỏng và khéo ăn nói. Đây chính là điểm cực kỳ thu hút và đánh gục được bất kỳ người đàn ông nào.

Hơn nữa, với công việc hiện tại, phụ nữ làm ngành này luôn tạo cho mình một tâm hồn phóng túng và một quan niệm khá dễ dãi trong chuyện tình cảm. Bởi vậy chuyện ngoại tình có khả năng rất cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link