Dân mạng khủng bố "tường nhà" nữ MC dẫn Quả bóng vàng 2018, hóa ra là bạn gái cũ của Mr. Cần Trô

( PHUNUTODAY ) - Sau chương trình trao giải Quả bóng vàng tối hôm qua, nữ MC đã chịu nhiều gạch đá từ dư luận vì sự "kém duyên".

Tại buổi lễ vinh danh các cầu thủ diễn ra tối 22/12, không có bất ngờ nào xảy ra khi Quang Hải trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2018 sau một năm thi đấu thành công.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đoạt giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 với 496 điểm bình chọn, cao hơn người đoạt Quả bóng bạc là tiền đạo Nguyễn Anh Đức (142 điểm, CLB Bình Dương) và tiền đạo Phan Văn Đức (109 điểm, SLNA).

vy1-15455073433891705736671

Đồng đội của Nguyễn Quang Hải ở CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia là Đoàn Văn Hậu cũng được vinh danh. Hậu vệ sinh năm 1999 nhận danh hiệu nam cầu thủ trẻ hay nhất năm với 119 phiếu bầu chọn.

Tuy nhiên, trái ngược với niềm hy vọng của khán giả, lễ trao giải thực sự đã mang lại nỗi thất vọng, đặc biệt là phần trao thưởng quan trọng nhất cuối chương trình. Mặc dù Quả bóng vàng thuộc về cầu thủ trẻ Quang Hải được đông đảo công chúng thừa nhận xứng đáng, không ai phản đối gì, tuy nhiên, chương trình vẫn nhận về cả tấn gạch đá bởi lối dẫn thiếu chuyên nghiệp, có phần kém tinh tế của 2 MC là Thiên Vũ - Tường Vy.

vu-1545507992210124751981

Không mắc sai sót trong khâu kỹ thuật, ngôn từ, kịch bản, tuy nhiên cặp đôi MC chính của lễ trao giải Quả bóng vàng 2018 lại bị chỉ trích gay gắt vì không kiềm chế được cảm xúc cá nhân, tỏ thái độ thiên vị khi dự đoán cầu thủ đoạt giải cao nhất, thiếu tôn trọng các cầu thủ, và đưa ra những câu hỏi làm người xem khó chịu, lãng phí thời lượng chương trình. 2 MC tương tác với khách mời bị đánh giá là "vô duyên", "kém sang"... và ngay sau đó, họ đã bị cư dân mạng truy lùng Facebook cá nhân để trút giận.

Các thành viên mạng đã "tấn công" tài khoản của Thiên Vũ - Tường Vy khá dữ dội, song nam MC đã nhanh tay khóa chức năng bình luận từ sớm, còn Tường Vy thì hứng chịu cơn thịnh nộ của hàng nghìn người trên khắp những bức ảnh mà cô từng đăng. Vì bức xúc nên dân mạng đã dùng những từ ngữ nặng nề để nhắm vào nữ MC trẻ.

8-15455073433352048915126

"Làm MC lên sóng trực tiếp mà vô duyên hết cái nọ đến cái kia, dìm hàng cầu thủ để đẩy thần tượng của mình lên thì chắc chị vui lắm phải không?".

"Cầm mic dẫn chương trình hôm nay có thấy xấu hổ không bạn? Tội Anh Đức, Văn Đức và cả đội tuyển Việt Nam khi bị bạn lôi ra làm nền cho người bạn yêu thích hơn, tôi dám cá là Quang Hải cũng chẳng cần fan hâm mộ như bạn".

"Bỏ nghề đi bạn ơi, chẳng thấy duyên dáng ở đâu chỉ làm cho người ta khó chịu".

"Cười cợt hoài, gọi tên Quang Hải hoài mà không thèm để ý đến cảm xúc của khán giả và các cầu thủ khác, không biết tôn trọng ai thì làm MC làm gì?".

Có thể nói, với lợi thế công việc của mình thì Tường Vy cũng khá am hiểu chứ không phải là "mù tịt" như nhiều người mắng mỏ. Tuy nhiên, có thể vì không điều tiết được cảm xúc và cùng với bạn dẫn của mình "lái" sai hướng ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, đưa ra những câu hỏi, câu nói không cần thiết, kéo dài thời lượng phần trao giải quan trọng nhất khiến khán giả nổi giận. Phản ứng gay gắt của công chúng vừa xong có lẽ sẽ khiến nữ MC trẻ nhận được bài học kinh nghiệm sâu sắc, khéo léo hơn trong những lần cầm mic sau này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link