Phụ nữ càng mong chờ điều này từ chồng lại càng tự chuốc nhục nhã, bất hạnh vào người

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nên lạc quan, nên hi vọng nhưng tuyệt đối không nên mong chờ những điều này.

Đợi chờ chồng bội bạc trở về

Sẽ không có sự tha thứ, nhẫn nhịn hay đợi chờ nào là có hiệu quả với một người chồng không còn muốn về nhà. Vợ là nhà, nhà sẽ không đi nếu chồng còn biết trở về sớm hôm. Và nhà sẽ chỉ là nhà hoang, khi chồng đi mãi chẳng chịu về. Mà đời phụ nữ đâu có thấp giá tới mức hoang phí vì một người đàn ông đã là của kẻ khác.

Đàn ông đời này một khi cạn tình sẽ tàn nhẫn hơn bao giờ hết. Từ giây phút anh ta phản bội vợ thì chính là đã trở thành kẻ vô tình vô nghĩa. Trông mong làm gì anh ta coi trọng vợ con. Đau lòng vì bị phản bội đã đành, phụ nữ đâu cần để mình mòn mỏi đợi người không đáng.

Phụ nữ có trăm dại ngàn lầm cũng đừng chờ kẻ thay lòng tỉnh ngộ. Anh ta sẽ chỉ trở về khi bản thân bị bỏ rơi không nương tựa. Thế thì cần gì một kẻ hèn hạ không còn tư cách ấy nữa?

2_49382

Chờ đến khi chồng ngoại tình mới lo làm đẹp

Phụ nữ vì chồng con mà bỏ bê bản thân, từ vóc dáng đến nụ cười ánh mắt cũng dần héo tàn hơn. Có khi nào, trong bộn bề lo toan gia đình, phụ nữ chịu nán vài giây nhìn mình trong gương? Để thấy mình đã để bản thân xấu xí, kém sắc và thiếu sức sống đến nhường nào?

Phụ nữ lấy chồng đừng mang suy nghĩ không cần phải làm đẹp hay chăm chút bản thân. Đừng đợi đến khi chồng chán chê ngoại tình mới giật mình làm đẹp. Khi có mọi thứ, chồng con và cả nhan sắc, hãy không ngừng cố gắng và nỗ lực để mình tốt đẹp hơn. Một người phụ nữ được trân trọng trong tình yêu và hôn nhân nhất định phải là người càng hạnh phúc và hoàn thiện hơn.

Chờ con đủ khôn lớn mới dám sống vì bản thân

Phụ nữ ai lấy chồng, có con rồi đều sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp, tự do, mọi đam mê sở thích để dành hết thời gian cho gia đình. Phụ nữ luôn dồi dào bản năng làm vợ, làm mẹ, bao dung ưu tiên hết để chồng con thoải mái an yên. Họ sẵn sàng tạm dẹp hết mọi kế hoạch, dự định, hay mong ước thuở độc thân để làm người phụ nữ giữ lửa trong nhà.

phu-nu-quyen-ru-4-11-23423

Vậy rồi, họ cứ tự nói với mình đợi thêm đi, cho con lớn hơn chút, để con khỏe thêm chút, khi ấy mình sẽ sống cuộc đời mình muốn. Nhưng khi con càng lớn, âu lo ở phụ nữ càng nhiều. Thời gian càng trôi qua, gia đình càng cần họ chăm chút hơn. Cứ vậy mà tuổi trẻ hay thanh xuân cũng cạn vơi thật nhanh. Liệu rằng đến bao giờ phụ nữ mới sống chỉ vì mình?

Phụ nữ thật sự nên sống vì bản thân hơn là chỉ biết đến chồng con. Vì sự hy sinh của phụ nữ có khi sẽ không được trân trọng nếu họ căn bản không biết quý trọng bản thân.

Cam chịu chung sống với người chồng không còn yêu thương mình nữa

Đàn bà sống tình cảm, yêu thiết tha nên một khi đã gá nghĩa vợ chồng sẽ chỉ biết mỗi người đàn ông mình chọn nên duyên ấy. Thế nên, dẫu cho người chồng thừa nhận rằng họ không còn yêu vợ nữa, không còn muốn tiếp tục cuộc hôn nhân nguội lạnh thì đàn bà vẫn ngoan cố níu kéo.

Họ ra sức van nài tình yêu từ người đàn ông đã cạn tình, ra sức bi lụy để mong chồng đổi ý mà không hiểu rằng một khi tâm của anh ta không còn bên bạn nữa thì thứ bạn giữ được chỉ là cái xác không hồn.

Đàn bà nên nhớ, thứ bạn mong muốn có được khi bước chân vào hôn nhân chính là hạnh phúc. Một khi bạn phải sống với đớn đau, dằn vặt thì cuộc hôn nhân ấy đã thất bại. Ly hôn là dấu chấm cho cuộc hôn nhân thất bại, là dấu phẩy cho cuộc đời mới của phụ nữ. Vậy tại sao bạn cứ cố chấp chung sống với người đàn ông không còn yêu mình làm gì, trong khi nếu ly hôn bạn sẽ có cơ hội gặp được người đàn ông yêu bạn hơn cả bản thân họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link