4 điều bồ có mà vợ không có, khiến đàn ông luôn thích những mối quan hệ ngoài luồng

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn ông ngoại tình họ thường có những lý lẽ riêng để biện minh cho hành động của mình. Và đây là những lý do khiến cánh mày râu luôn thích "ăn vụng".

Luôn vui vẻ với chàng

Đây chính là điểm khác biệt nổi bật giữa vợ và bồ khiến cho cánh mày râu luôn thích thú với các mối quan hệ ngoài luồng.  Với đống công việc không tên từ chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng... hiếm có bà vợ nào có thể tươi cười cả ngày với chồng mình.

Thế nhưng, các cô bồ thì khác, họ luôn biết cách làm đàn ông mê đắm mình. Họ không chỉ cười, đến cả ánh mắt, cử chỉ, giọng nói đều vô cùng dịu dàng, ngọt ngào khiến các chàng lúc nào cũng như sống trên chín tầng mây.

Ngoài ra,  nhiều cô bồ còn vô cùng chủ động quyến rũ đàn ông đã có vợ thường có kỹ thuật phòng the điêu luyện. Không chỉ chủ động, nhân tình còn mãnh liệt, ‘hư hỏng’ và sáng tạo nên đàn ông một khi đã dấn thân sẽ rất khó rút chân ra khỏi mối quan hệ sai trái ấy.

Quan tâm đến sở thích của đàn ông

Vợ chồng sống với nhau lâu ngày sẽ giảm dần đi những quan tâm nhỏ nhặt, mà thay thế vào đó là những nỗi lo thường nhật của cơm, áo, gạo, tiền. Trong khi đó, đàn ông thì lúc nào cũng như một đứa trẻ nhỏ luôn muốn được cưng nựng chiều chuộng. Chính vì vậy, khi một người phụ nữ nhẹ nhàng, âm thầm quan tâm tới những sở thích nhỏ của họ sẽ khiến cho chàng mê đắm như điếu đổ và coi cô ta như là nữ hoàng của đời mình.

ngoai tinh

Biết chấp nhận không đòi hỏi

Trong hôn nhân người vợ luôn cần một người đàn ông trưởng thành, có thể làm trụ cột chỗ dựa cho vợ con. Chính vì vậy, các bà vợ sau khi kết hôn thường tìm cách “cải tạo” chồng của mình sao cho hoàn hảo với tiêu chí của mình nhất và tất cả những gì họ làm chỉ khiến ông chồng khó chịu.

Mong muốn cải thiện bản thân của mỗi người cần được xuất phát từ chính trong con người họ chứ không phải do sự thúc ép từ người ngoài. Cố gắng thay đổi người khác là một hành vi ích kỷ. Bạn cưới một người đàn ông chứ không phải một đứa trẻ, và anh ta đã hoàn thành quá trình được dạy dỗ trước khi lấy vợ.

Để cho người đàn ông được "tự do"

Sau khi kết hôn phụ nữ có tư tưởng kiểm soát mọi thứ ở người đàn ông từ tiền bạc, thời gian, sở thích...điều này khiến cho người đàn ông cảm thấy ngộ ngạt và họ muốn thoát ra.

Nếu như người đàn ông luôn bị vợ tra khảo với những câu hổi như" Anh đi đâu, làm gì, với ai, lúc nào....thì  những "cô bồ" lại không bao giờ phán xét, không tra hỏi, không níu giữ... khiến cho chàng vô cùng thích thú.

Đây cũng chính là bí quyết mà các cô nhân tình có thể giúp nhen nhóm lên ngọn lửa trong mối quan hệ và khiến đàn ông không thể nào dứt ra được.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link