Người vợ thông minh sẽ tuyệt đối không bao giờ chia sẻ 9 điều này lên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Có những điều riêng tư mà người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ chia sẻ lên mạng xã hội. Bởi họ biết những điều ấy chỉ làm hôn nhân thêm trục trặc.

Nói xấu chồng lên mạng xã hội

Đây là một điều tối kỵ trong quan hệ vợ chồng. Người vợ nói xấu chồng lên mạng xã hội thực tế sẽ không giải quyết được chuyện gì, thậm chí còn làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. Anh ấy sẽ cảm thấy tổn thương. Tại sao không nói thẳng với chồng mình, đàn ông rất ghét bị vợ nói xấu, dù trực tiếp hay gián tiếp, bạn biết chứ?

Khoe tài sản lên mạng xã hội

Đây cũng là việc đàn ông rất không thích vợ làm. Ngoài việc thể hiện lối "sống ảo" thì chẳng giải quyết được gì. Thậm chí còn gây ra những điều không mong muốn như trộm cắp, tội phạm.

Ảnh gợi cảm

Đừng bao giờ chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh hở hang, ăn mặc thiếu vải hay dung tục. Chồng bạn chắc chắn là không thích điều đó.

3

Hình ảnh của con bạn

Hình ảnh con bạn có thể vô cùng nguy hiểm nếu rơi vào tay kẻ xấu. Khi bạn đăng thông tin cá nhân của con cái (nơi bé sống hoặc đi học), thông tin đó có thể được phát tán trên toàn thế giới.

Hãy bảo vệ con bạn! Điều này không có nghĩa là bạn không được đăng ảnh của bọn trẻ, nhưng nên giới hạn số lượng ảnh đăng và kiểm tra môi trường xung quanh để đảm bảo rằng không có thông tin cá nhân nào của bé bị lộ.

Mật khẩu hoặc số tài khoản

Đây là thông tin cá nhân mà bạn không nên chia sẻ trên internet vì sự an toàn của riêng bạn. Nếu bạn cần cung cấp thông tin nhạy cảm này cho ai, hãy chia sẻ trực tiếp với riêng người đó.

Chia sẻ thói quen của bạn

Vì sự an toàn của riêng bạn, tránh đăng thời gian bạn thức dậy, ăn uống, đi đến phòng tập thể dục, đi làm hoặc các sinh hoạt hàng ngày khác. Trong khi bạn bè và người thân của bạn có thể thích thú khi biết về một ngày của bạn, những người theo dõi hoặc người mà bạn đang cố gắng tránh có thể sử dụng những thông tin này để chống lại bạn.

1

Cập nhật đời sống vợ chồng

Phàm là việc gì bạn cũng chụp ảnh đưa lên facebook. Ăn uống, mau sắm, thậm chí cả những chuyện tế nhị bạn cũng lén chụp chồng đăng lên, việc này khiến anh ấy khó chịu. Hãy luôn nhớ rằng, việc gì cũng nên có chừng mực.

Phàn nàn việc nhà, tiền bạc, con cái

Nhiều lúc chúng ta vẫn dùng Facebook để xả sự căng thẳng buồn bực nhưng điều đó không có nghĩa là dùng mạng để tố tội bạn đời. Bạn cực khổ quá điều ấy có nghĩa là bạn đời thật tệ.

Nếu bạn bè, người quen chung của hai người thấy những bài viết này, chuyện đã không còn chỉ là của gia đình bạn. Họ có thể an ủi bạn nhưng bạn đời sẽ nhận được phản ứng ngược lại và cả hai người sẽ chỉ có kết quả tiêu cực.Ám thị những điều mập mờ khó chịu

Phụ nữ có tật xấu đó là có gì không vừa lòng thường không nói thẳng và thích úp mở, mập mờ. Họ đăng lên mạng, sau đó bắt đầu bình luận với bạn bè. Điều này khiến đàn ông dễ thấy bực mình, bạn sẽ chẳng thu được kết quả gì từ việc này cả, ngoại trừ việc khiến chồng ghét thêm.

Hình ảnh tiền bạc

Đừng cho thấy bạn đang kiếm tiền như thế nào. Đăng ảnh tiền bạc chỉ khiến bạn trở nên ngạo mạn và khoe khoang. Hãy khiêm tốn và đừng để các loại ảnh này xuất hiện trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link