4 điều phụ nữ càng nhớ kỹ càng bớt khổ cực, tu dưỡng tâm hồn để an yên hơn

( PHUNUTODAY ) - Cơn tức giận có thể đến vì cảm thấy một điều gì đó can thiệp vào việc đạt được mục đích. Vì vậy, bản chất sự tức giận không phải là vấn đề, vấn đề là cách chúng ta kiểm soát và thể hiện nó ra sao.

Nỗi thống khổ chỉ là một phút thoáng qua

Đời người, niềm vui và nỗi buồn luôn song hành và tồn tại. Bất kỳ ai rồi cũng sẽ phải trải qua mà thôi. Con người sống khổ cũng bởi tham, sân, si. Những nỗi khổ đến từ những mưu cầu, dục vọng, ham muốn, chiếm đoạtCon người đôi khi không khổ, nhưng tự mình làm mình khổ. Nói như vậy đôi khi mọi người thấy lạ, nhưng suy nghĩ kỹ sẽ nhận ra thật đúng. Nỗi khổ của con người phát xuất từ sự ham muốn, vì ham muốn không được nên khổ gọi là cầu bất đắc khổ.

Hãy học cách điềm đạm với người khác và sự việc khi xảy ra

Cơn tức giận có thể đến vì cảm thấy một điều gì đó can thiệp vào việc đạt được mục đích. Vì vậy, bản chất sự tức giận không phải là vấn đề, vấn đề là cách chúng ta kiểm soát và thể hiện nó ra sao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ đừng tùy ý phát giận, dỗi hờn người khác. Nên nhớ hãy bình tĩnh, điềm đạm và ôn hòa, bạn mới tìm ra cách giải quyết tốt nhất!.

Nhất định phải đẹp

Phụ nữ không cần phải quá sành điệu, cũng không cần phải có gu thời trang cá tính. Chỉ cần bạn biết chú ý đến vẻ ngoài của mình lúc nào cũng chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng là được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn đẹp, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho bản thân mình hơn. Đẹp về ngoại hình, đẹp cả tâm hồn thì bạn sẽ tự biến mình thành báu vật trong mắt người ta. Vậy hà cớ gì bạn không làm mình đẹp?.

Tích đức từ lời nói

Trong cuộc sống hàng ngày, cần thể hiện sự khoan dung, độ lượng của mình đối với mọi người. Dù người khác có lỗi thì cũng phải biết lựa lời mà nói, không được dùng từ đay nghiến hay xúc phạm làm tổn thương đến người khác.Trước khi nói bất cứ điều gì cũng cần phải xem xét, cân nhắc kĩ lưỡng. Biết nói lời hay ý đẹp sẽ tạo phúc đức cho cuộc đời của người phụ nữ. Trong cuộc sống thường gặp điều lành, được nhiều người quý mến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link