5 bí quyết để phụ nữ hạnh phúc khi nhận quà 20/10 từ chồng

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống cũng ngặt một nỗi, không phải món quà nào cũng làm cho phụ nữ vui, chính lẽ ấy, bạn phải nắm giữ được những bí quyết - ít nhất là 10 bí quyết sau, để cảm thấy hạnh phúc khi nhận quà.

Phụ nữ biết không, nhận quà với tâm thế hạnh phúc cũng cần có bí quyết riêng của nó. Cụ thể phụ nữ chưa hài lòng về món quá mà chồng tặng cho mình, thế nhưng đàn ông vốn dĩ đều không hẳn thích thứ tặng quà cho vợ theo danh sách, theo dịp. Và ngày lễ 20/10 được lệnh tặng quà, đương nhiên cũng không phải là việc làm anh ấy mong đợi, ngoài trách nhiệm và nghĩa vụ anh ấy phải thực hiện vì bạn muốn thế.

Đôi khi anh ấy, thực chất chỉ thích tặng cho bạn những gì anh ấy muốn, dịp anh ấy tự tạo ra, hoặc tặng chỉ đơn giản là vì bạn xứng đáng được nhận quà từ lòng biết ơn, yêu thương đầy vơi của anh ấy.

Sau đây là bí quyết giúp phụ nữ hạnh phúc hơn với món quà của người đàn ông tặng mình.

Nhận được quà là hạnh phúc

Phụ nữ nên mặc định như thế, ngày 20/10 được nhận quà chắc chắn phải vui và hạnh phúc hơn khi chẳng nhận được món quà nào cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hài lòng với món quà được nhận

Đôi khi chính bản thân bạn lựa chọn cho mình món đồ nào đó thì bạn còn chưa cảm thấy hài lòng, thì cũng chẳng lạ gì khi chộng bạn chọn cho bạn món quà mà bạn chưa vừa mắt. Cách tốt nhất là quên chuyện đó đi, hãy hài lòng với những gì mà mình nhận được.

Hãy nghĩ đến người không có quà

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thực thì ngày 20/10 bạn được quà, bạn lại nghĩ người khác có quà xịn hơn mình. Nhưng hãy nghĩ đến những người phụ nữ khác chẳng được chồng tặng quà, hãy nghĩ đến những người phụ nữ đang còn phải cô đơn,....Dù sao - bạn cũng hạnh phúc hơn gấp vạn những người như thế vì kiểu gì cũng bạn cũng có quà - nhưng họ thì không.

Đừng đòi hỏi quá mức

Đôi khi sự ngộ nhận rằng bạn đòi gì cũng được khiến bạn sẽ mắc sai lầm hết lần này tới lần khác, về giá trị của món quà hay ý nghĩa của nó. Bạn không suy xét đến tình trạng thiếu tiền của chồng, bởi anh ấy làm sao lấy đủ tiền để mua món quà đắt giá cho bạn.Vậy nên, ngay từ đầu, hãy xác định "hiểu thì mới hạnh phúc" và biết giới hạn trong mong muốn của mình, để bạn không thất vọng về món quà mà mình nhận được từ anh ấy nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link