Chi Dân có động thái đầy ẩn ý khi bất ngờ bị nữ CEO gọi tên trong vấn đề sao kê tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Chi Dân bất ngờ xuất hiện trong danh sách và dân mạng liền "đào" lại bài viết nam ca sĩ từng kêu gọi từ thiện năm ngoái.

Ngày 15/10, nữ CEO thông báo tiếp tục livestream và liệt kê danh sách 36 nhân vật nghi ngờ thiếu minh bạch trong từ thiện. Trong đó có loạt nghệ sĩ đình đám như NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên - Công Vinh, Đông Nhi,... và Chi Dân. 

Này 15/10/2020, nam ca sĩ đã vận động mọi người hỗ trợ cho bà con miền Trung vượt qua đợt lũ kinh hoàng năm 2020 và có thể quyên góp vào tài khoản của nam ca sĩ S.T Sơn Thạch. Trước ồn ào bị gọi tên, Chi Dân đăng tải hình ảnh mới và kèm theo là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tha thứ cho đó, viết mà không tìm hiểu kỹ gì hết, bậy bạ hết sức hà". Nhiều người hâm mộ lại gửi lời động viên, dành sự tin tưởng cho nam ca sĩ. 

chidan

Trước đó, một trong những người bị nữ CEO nghi ngờ tính minh bạch của số tiền từ thiện là Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng. Nữ diễn viên tổng kết chi tiết số tiền mà mình đứng ra kêu gọi là 880 triệu đồng. Sau đó, cô đăng tải hơn 40 trang sao kê vào tối ngày 15/10. Nữ ca sĩ cho biết vì một số khán giả tiết lộ không thể đọc kịp bản sao kê nên cô mới đăng tải từng tấm ảnh thế này. Động thái của nữ ca sĩ mau chóng nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng bởi tính rõ ràng cũng như nhanh chóng ngay khi vướng ồn ào.

Cô tổng kết số tiền mà cô đứng ra kêu gọi là 880 triệu đồng, trong đó có hơn 324 triệu đồng là tiền đóng góp cá nhân. Sau khi đóng tài khoản kêu gọi, toàn bộ số tiền được chuyển thẳng một lần duy nhất qua tài khoản từ thiện An Vui của MC Đại Nghĩa. Sau đó, Nhật Kim Anh đã cùng đoàn từ thiện của đàn anh hỗ trợ cho bà con vùng lũ trong 2 đợt. Nhật Kim Anh đính kèm video giải thích chi tiết và bộc bạch: "Từ ngày mở tài khoản cho đến ngày Nhật Kim Anh khoá tài khoản thì Nhật Kim Anh chưa rút ra một đồng nào. Mà chuyển thẳng một lần duy nhất từ tài khoản Hạnh Phúc qua tài khoản An Vui của anh Đại Nghĩa và đã cùng anh Đại Nghĩa lên đường đi cứu trợ bà con miền Trung vào 2 đợt.

Đợt 1 vào ngày : 4,5,6,7/11/2020 và đợt 2 vào ngày 11,12,13/11/2020 rồi ạ. (Nhật Kim Anh có thông báo livestream những lúc hỗ trợ bà con, cả nhà có thể lục lại livestream hoặc những status Nhật Kim Anh đã đăng ạ).

Chi tiết về sao kê cả nhà vui lòng coi kỹ video giúp Nhật Kim Anh nha. Nhật Kim Anh sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ hết mình nếu có cơ quan chức năng vào cuộc muốn điều tra việc thiện nguyện của Nhật Kim Anh ạ!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link