4 đồ vật dễ phạm phong thuỷ khi đặt ở phòng khách: 90% đang làm sai làm ăn dễ lụi bại

12:03, Thứ sáu 06/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Phong thuỷ phòng khách rất quan trọng với tài vận của mỗi gia đình. Thầy phong thuỷ chỉ ra, có 4 đồ vật dễ phạm phong thuỷ nếu được đặt ở phòng khách, bạn cần hết sức lưu ý.

4 đồ vật đại kỵ phong thuỷ đặt trong phòng khách

+ Đặt quá nhiều cây xanh

Cây xanh có tác dụng trang trí, làm đẹp và giúp lọc không khí rất hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn đặt quá nhiều cây xanh ở trong phòng khách sẽ sẽ làm tiêu tốn không gian trong nhà lại thu hút các loài côn trùng và sâu mọt. Ngoài ra, việc đặt quá nhiều cây xanh sẽ khiến bạn khó chăm sóc. Hơn nữa, nếu những cây có kích thước to và có tán lá rộng sẽ tạo ra cảm giác bí bách cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt, nếu trồng cây quá cao ở trong phòng khách sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến phong thủy vì phần trước của ngôi nhà luôn cần sự quang đãng. Nếu bị cây xanh che khuất sẽ khiến ngăn cản sự lưu thông của sinh khí.

4 đồ vật đại kỵ phong thuỷ đặt trong phòng khách

4 đồ vật đại kỵ phong thuỷ đặt trong phòng khách

+ Đặt quá nhiều đồ trang trí không cần thiết

Nhiều người thường mắc một sai lầm khi trang trí phòng khách đó là đặt quá nhiều đồ trang trí không cần thiết khiến cho căn phòng của nhà bạn trở nên bí bách và chật chội. Nếu như bạn muốn ngôi nhà của mình sạch sẽ và thoáng đãng hơn thì bạn hãy hạn chế những đồ trang trí không cần thiết và tốt nhất chỉ tập trung vào sự đồng bộ về màu sắc, bố cục cũng như các họa tiết của căn phòng.

+ Chất đống các đồ đạc bừa bộn

Phòng khách là không gian dùng để tiếp đón khách của mỗi gia đình nên việc giữ phòng khách luôn thoáng đãng, sạch sẽ là một điều hết sức cần thiết. Việc để đồ đạc bừa bộn ở phòng khách sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong thủy của căn nhà. Đồng thời, nó cũng gây mất hình tượng của gia chủ đối với những khách đến nhà. Đặc biệt, môi trường bừa bộn và mất vệ sinh sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho các vi khuẩn sinh sôi và phát triển, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

+ Đặt đồ có giá trị, kể cả đồ cổ

Nhiều gia đình có xu hướng trưng bày các đồ cổ trong phòng khách để thể hiện sở thích cá nhân. Tuy nhiên, thực ra, việc phô trương của cải là không nên vì dễ dẫn đến tai họa.

Phòng khách là một nơi dễ thấy nhất trong nhà và cũng là nơi để gia chủ tiếp đón khách. Nếu trưng bày những món đồ cổ có giá trị hoặc các đồ sứ dễ vỡ, bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất mát tài chính và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Cách lựa chọn đồ vật phong thủy cho phòng khách

Cách lựa chọn đồ vật phong thủy cho phòng khách

Cách lựa chọn đồ vật phong thủy cho phòng khách

+ Hạn chế trưng bày quá nhiều đồ cổ

Điều này sẽ giúp tránh tạo cảm giác nặng nề và giảm các rủi ro về tài sản. Đối với những món đồ dễ vỡ, hãy dùng giá đỡ hoặc tủ kính để trưng bày và sắp xếp hợp lý, không cản trở lối đi.

+ Chọn các loại cây cảnh phong thủy phù hợp với gia chủ

Bạn có thể lựa chọn một số cây giúp thu hút tài lộc và sức khỏe. Đảm bảo cho cây luôn xanh tươi, không héo úa trong phòng khách.

+ Dọn dẹp phòng khách thường xuyên

Dọn dẹp phòng khách sẽ giữ cho không gian sống của bạn luôn luôn sạch sẽ để thu hút năng lượng tích cực. Một phòng khách gọn gàng sẽ tạo ấn tượng tốt với khách, cải thiện được sức khỏe và tâm trạng của gia đình.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm