4 đôi giày dép mix với chân váy sẽ cho nàng diện mạo hoàn hảo, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc chọn cho mình một chiếc chân váy bắt mắt thì mix cùng đôi giày dép như thế nào cũng khiến nhiều chị em băn khoăn.

Chân váy sẽ mang đến sự nữ tính, yêu kiều cho người mặc, và lý tưởng để diện từ công sở ra phố. Thế nhưng, chọn được chiếc chân váy xinh tươi thôi chưa đủ, chị em còn cần một đôi giày phù hợp nữa thì vẻ ngoài mới đẹp từng centimet. Và trong trường hợp, chị em chưa "định vị" được đâu là mẫu giày lý tưởng để mix cùng chân váy. 

Slingback

Giày slingback phù hợp với đủ kiểu trang phục, trong đó có chân váy. Ưu điểm của giày slingback là rất thoáng chân, nên cho hiệu quả hack dáng cực tốt. Slingback cũng ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng. Ngoài những cách mix cơ bản thì còn một cách rất hay nữa để tôn dáng tối ưu, đó là chọn chân váy xẻ tà vừa nổi bật, vừa kéo chân dài miên man.

Empty
Empty

Mary Jane

Mary Jane là đôi giày ngọt ngào, nữ tính và phù hợp với style phảng phất nét cổ điển của gái Pháp. Cary Jane là kiểu giày lý tưởng để diện cùng item đậm chất bánh bèo là chân váy. Thường thì, gái Pháp sẽ diện giày Mary Jane màu trung tính để dễ phối đồ, và đảm bảo sự thanh lịch, trang nhã.

3

Đôi khi những giày Mary Jane màu mè rực rỡ một chút cũng sẽ giúp nàng biến tấu phong cách. Lựa chọn này giúp tạo điểm nhấn cho outfit, nhưng không làm ảnh hưởng đến vẻ sang trọng, yêu kiều.

4

Sandal quai mảnh

Không chỉ mùa Hè mà ngay cả từ mùa Xuân chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ một đôi sandal quai mảnh. Một ưu điểm nữ là đôi sandal mang đến hiệu ứng chân dài miên man hơn. Sandal quai mảnh luôn ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng nhờ thiết kế gọn gàng, tinh giản, kiểu sandal này cũng sẽ nâng cấp set chân váy của chị em trở nên sang xịn mịn hơn. Khi chọn mua sandal quai mảnh, chị em cũng không cần sắm đôi quá cao, chỉ cần đôi cỡ 3 - 5 phân là thừa sức hack dáng vô cùng.

Empty
Empty

Giày mũi nhọn

Những đôi mũi nhọn chắc chắn không thể vắng mặt trong tủ đồ của cô nàng sành điệu. Ưu điểm thanh thoát của kiểu giày này giúp kéo chân dài hơn, nàng thấp bé cũng sẽ thành cao ráo, nuột nà. Ngoài khả năng hack dáng ưu việt, giày mũi nhọn còn được đánh giá cao ở sự tinh tế, thanh lịch. Để mặc đẹp khỏi nghĩ, những đôi giày mũi nhọn, mang tông màu trung tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo, mix thế nào cũng sành điệu, ưng mắt.

Empty
Empty

Bên cạnh việc chọn cho mình một chiếc chân váy bắt mắt thì mix cùng đôi giày dép như thế nào cũng khiến nhiều chị em băn khoăn. Với những gợi ý như trên hy vọng rằng công cuộc cải tổ phong cách của nàng sẽ hoàn hảo hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link