3 con giáp là dâu hiền - vợ đảm, mang tài lộc cho cả gia đình

( PHUNUTODAY ) - Những nàng giáp mang mệnh phú quý, vừa là dâu hiền vợ đảm, vừa giúp chồng xây dựng cơ nghiệp.

Tuổi Tý

Trời sinh phụ nữ tuổi Tý có tính cách tinh tế, nhạy cảm và có sự khéo léo trong giao tiếp, ứng xử. Giữa đám đông, người tuổi Tý vẫn có khả năng nổi bật bới tính cách cởi mở, tốt bụng.

Người vợ tuổi Tý luôn biết cách sắp xếp, tổ chức cuộc sống, giúp gia đình đi vào nề nếp, sống khoa học.

Tính cách của người phụ nữ tuổi Tý có khả năng tạo ảnh hưởng tới chồng và con, khiến họ thay đổi theo hướng tích cực.

Phụ nữ cầm tinh con giáp này có khả năng giúp ích cho sự phát triển sự nghiệp của chồng. Trong nhà, họ luôn ứng xử khéo léo nên được lòng cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

con-giap-vuong-phu-ich-tu-01

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách hiền lành, nhẫn nại và luôn yêu gia đình. Khi kết hôn, phụ nữ sẽ mang lại hạnh phúc cho tổ ấm gia đình bằng trái tim ấm áp. Không những thế, họ là người luôn lạc quan, chăm chỉ làm việc và rất giỏi vun vén gia đình.

Phụ nữ cầm tinh con giáp này tuy không phải là người sắc sảo, thông minh nhất nhưng họ có suy nghĩ sâu sắc, cẩn thận, biết suy xét trước sau.

Lúc gặp khó khăn, người vợ tuổi Sửu sẽ trở thành chỗ dựa tinh tần cho cả nhà.

Nàng giáp này luôn được bố mẹ chồng yêu thương vì tính cách hiền lành, chịu khó. Họ cũng là người sẽ đối xử tận tâm với bố mẹ chồng.

con-giap-vuong-phu-ich-tu-02

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn vốn bản lĩnh, quyết đoán. Dù không có người bên cạnh giúp đỡ, họ cũng có thể tự xây dựng được sự nghiệp. Ở giai đoạn tiền vận, người phụ nữ tuổi này đã sớm gặt hái được nhiều thành công, có sự nghiệp vững chắc.

Sau khi lập gia đình, phụ nữ tuổi Thìn càng bứt phá mạnh mẽ hơn, bùng nổ may mắn. Không những thế, họ còn mang đến nhiều vận may cho chồng, giúp chồng thăng còn tiến chức. Có thể nói, người nào lấy được vợ tuổi Thìn là có phúc 3 đời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn