4 khung giờ sinh được Thần Tài đỡ đầu, quý nhân chỉ lối, định sẵn giàu sang hơn người

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, những người được sinh vào khung giờ này thường có quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hãy xem đó là khung giờ may mắn nào.

Giờ Mão (5 - 7 giờ sáng)

Đa số những người sinh giờ này thường có xu hướng trầm lặng và điềm đạm. Tính cách của họ hiền hòa, không thích gây chuyện, thường ứng ngoài các cuộc tranh cãi. Dù trong hoàn cảnh nào thì họ cũng sẽ cố gắng hết sức để bình tĩnh, không dễ bị người khác ảnh hưởng tiêu cực. Phần lớn thời gian họ dành để suy ngẫm về bản thân, trau dồi kiến thức để hoàn thiện mình.

Chính nhờ thái độ tích cực nên người sinh giờ Mão thường nhận được sự ủng hộ lớn của quý nhân. Xung quanh họ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, đi tới đâu cũng được nhiều người yêu mến, giúp đỡ.

Empty

Trong cuộc sống, những người này sẽ bước từng bước vững chãi, đến cuối cùng sẽ có được thành công và trở nên giàu có.

Giờ Thìn ( 7 giờ - 9 giờ sáng)

Người sinh 7 giờ -9 giờ sáng tính cách lạc quan, cả đời không lo thiếu ăn, thiếu mặc. Khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ sáng là lúc bình minh đứng bóng, vạn vật muôn loài đều được nạp đầy năng lượng để chuẩn bị cho một ngày mới tươi đẹp.

Người sinh giờ này tính cách lạc quan, khả năng thích ứng tốt, cả đời không lo thiếu ăn, thiếu mặc. Từ lúc họ cất tiếng khóc chào đời, gia cảnh an khang, bố mẹ mạnh khỏe bình an, sống lâu trăm tuổi.

Hơn nữa, họ là những người mạnh mẽ, ý chí, có thừa khả năng thích nghi với cuộc sống áp lực. Ai sinh vào đúng thời gian này thì xác định được thượng đế ban nhiều phước lành và ân sủng. Họ không chỉ đem đến may mắn cho bản thân mình mà còn đem đến hạnh phúc và phúc khí cho gia đình. Người tuổi Tị, tuổi Tuất sinh giờ Thìn vào mùa hè sẽ cực kỳ hợp vận. Họ sống cuộc đời thanh thản về tâm hồn, vô ưu vô lo, gặp hung hóa cát, làm việc luôn được quý nhân phù trợ. Nếu chẳng may gặp phải khó khăn thì mọi chuyện cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Hậu vận giàu có phú quý và có cuộc sống viên mãn vạn người mơ.

Giờ Dậu (5 - 7 giờ chiều)

Người sinh giờ Dậu đều là người nhiệt tình và hướng ngoại. Họ cũng không thích tự bó hẹp mình mà khao khát được tự do vùng vẫy, trải nghiệm, khám phá và không ngừng thử thách chính mình.

Empty

Khi làm bất cứ việc gì, họ luôn làm hết sức mình và làm một cách nghiêm túc. Hơn nữa, sự ham học hỏi, tinh thần cầu thị cũng giúp những người này luôn được yêu mến, giúp đỡ. Vậy nên họ cũng sớm có được nhiều bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Giờ Dậu ( 17 giờ - 19 giờ)

Những người có giờ sinh từ 17-19 giờ thường cá tính hơn người. Họ không bao giờ thích sống mà tuân thủ răm rắp những điều mà người khác sắp đặt.

Họ sẵn sàng tìm kiếm những cách mới, sáng tạo để đạt được những tham vọng của mình và cũng nhờ đó thu hút được sự ủng hộ của nhiều người.

Nhờ đó, khi gặp trở ngại trong sự nghiệp và công việc kinh doanh, họ luôn nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ của quý nhân, bè bạn, đồng nghiệp. Con đường phía trước của họ sẽ luôn suôn sẻ, không thiếu tiền tài hay may mắn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link