4 khung giờ vàng uống nước gạo lứt rang giúp giảm cân, ngăn ngừa lão hóa, tốt cho bệnh tiểu đường

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn uống nước gạo lứt rang giảm cân đừng quên uống vào những khung giờ này nhé.

Sau bữa sáng khoảng 30 phút

Nếu bạn muốn uống nước gạo lứt tốt cho sức khỏe, giảm cân thần kỳ thì bạn nên lựa chọn uống nước gạo lứt sau khi dùng bữa sáng khoảng 30 phút. Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết nếu bạn uống nước gạo lứt rang vào buổi sáng sẽ nạp một nguồn năng lượng vào buổi sáng sẽ giúp bạn có ngày mới khỏe mạnh.

Đồng thời, với những phụ nữ nước gạo lứt còn rất tốt cho hệ tiêu hóa đốt cháy mỡ thừa không gây gánh nặng cho gan thận. Nhưng bạn không nên dùng nước gạo lứt với cái bụng rỗng vì khi đói, dạ dày có thể sản sinh ra axit dẫn đến việc mất nước, gây buồn nôn hoặc thậm chí là loét dạ dày không tốt cho sức khỏe.

Nước gạo lứt rang chống lại quá trình oxy hóa

Nước gạo lứt rang chống lại quá trình oxy hóa

Trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ

Một trong những khung giờ giúp bạn uống nước gạo lứt để đốt cháy mỡ thừa giảm cân là 2 giờ trước khi đi ngủ. Bởi đây chính là thời gian giúp cho bạn tiê hao năng lượng, giảm lượng mỡ thừa. Tuy nhiên, nếu như bạn không muốn giảm cân thì bạn hoàn toàn có thể thay thế gạo lứt bằng một ly nước nóng để có một giấc ngủ ngon hơn nhé. 

Sau khi tập thể dục 30 phút

Một trong những giờ vàng bạn nên chọn uống nước gạo lứt rang đó là sau khi luyện tập thể dục. Bởi lúc này bạn sẽ rất nóng, háo nước khi bạn uống một ly nước gạo lứt rang tối sẽ giúp cải thiện mức độ luyện tập và kéo dài thời gian hoạt động hơn. Thêm vào đó, nếu bạn sử dụng trà gạo lứt sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc tăng cường cơ bắp và đốt cháy lượng mỡ thừa vô cùng hữu hiệu. Đồng thời, nước gạo lứt rang còn giúp bạn chống lại quá trình oxy hóa, tốt cho da dẻ.

Nước gạo lứt giúp giảm cân

Nước gạo lứt giúp giảm cân

Một giờ trước hoặc sau các bữa ăn

Nếu bạn muốn giảm cân, trẻ hóa làn da của mình thì bạn nên tạo một thói quen uống nước gạo lứt sau mỗi bữa ăn. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ uống nước gạo lứt ngay sau bữa ăn sẽ gây ức chế sự hấp thụ các chất dinh dưỡng và có thể gây ra sự tắc nghẽn, khó chịu trong dạ dày. Bạn nên để sau bữa ăn, để cơ thể nghỉ ngơi từ 45 – 1 tiếng trước khi uống sẽ dễ chịu và tốt cho những bệnh nhân mắc tiểu đường.