4 kiểu áo croptop rẻ đến mấy cũng không nên sắm về vì đã lỗi mốt và kém sang

( PHUNUTODAY ) - Dù là kiểu áo cơ bản và quen thuộc nhưng vẫn có những kiểu croptop cần phải loại trừ khỏi tủ đồ.

Áo croptop là món đồ cơ bản của các cô nàng sành điệu và cũng được coi là những món đồ thời trang thương hiệu của mùa hè. Kiểu áo này thường được bán rất chạy bởi phom dáng trẻ trung, năng động và ''hack dáng''. Dù là kiểu áo cơ bản và quen thuộc nhưng vẫn có những kiểu croptop cần phải loại trừ khỏi tủ đồ vì phom dáng lỗi mốt và kém sang, tiêu biểu là 4 mẫu áo dưới đây.

Áo croptop diêm dúa

Những kiểu áo croptop đơn giản sẽ ghi điểm hơn là những mẫu áo có nhiều chi tiết ví du như nơ buộc hoặc bèo nhún. Chị em ưa chuộng ưa chuộng kiểu áo này bởi chúng nhẹ nhàng và nữ tính. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều chi tiết sẽ khiến phong cách của nàng trở nên sến sẩm vô cùng Chính vì vậy, khi đi mua sắm bạn nên tránh xa những chiếc áo croptop được phối nhiều chi tiết như dây buộc, chun, nơ hay bèo nhún,... Thay vào đó, nàng chỉ cần ưu tiên những kiểu áo cách điệu nhẹ nhàng là đã có thể ghi điểm rồi.

1

Áo croptop cắt xẻ

Các đường cắt xẻ tưởng sành điệu nhưng nếu cắt ghép quá nhiều có thể mang lại hiệu quả trái ngược, khiến người mặc trở nên lôi thôi. Cô vàn các mẫu croptop lạ mắt khác bạn có thể tham khảo, ví dụ như những mẫu áo cut out ở eo hoặc ở cổ. Ngoài ra, những chiếc áo phông croptop tuy đơn giản nhưng chúng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu để nàng ghi điểm sành điệu và phong cách. 

0d0f1caaeb809451c030c307fae87f5f

Áp croptop nhiều màu

Vào mùa hè, những mẫu váy áo sáng màu được nhiều người lựa chọn nhưng bạn không nên chọn mua những kiểu áo được phối quá nhiều màu sắc. Những gam màu nổi bật như: xanh, đỏ, vàng, cam,... dù có nổi bật cũng không được khen tinh tế, thậm chí còn làm bạn trở nên sến sẩm hơn.

Tương tự như vậy, áo croptop nhiều màu không hẳn là lựa chọn tốt cho các nàng, bởi chúng có thể khiến vẻ ngoài của bạn trông sến sẩm hơn nếu không biết cách chọn trang phục phù hợp.

d9d80541aad7b6bb20b164a4ce108000

Áo croptop xuyên thấu

Áo croptop xuyên thấu cũng cần phải loại bỏ khỏi danh sách mua sắm của bạn. Cũng như các mẫu xuyên thấu kém duyên khác, áo croptop vốn đã phóng khoáng, nếu kết hợp thêm chất liệu xuyên thấu có thể làm bạn trở nên kém sang.

e531936c42023e4e9ffac15aa44ebf08

Khi diện kiểu áo này chị em cũng cần phải trang bị đồ bảo hộ kỹ để tránh bị chê phản cảm. Nếu thích diện những kiểu áo vừa trendy lại gợi cảm, bạn có thể tham khảo những chiếc áo croptop trễ vai thay vì áo croptop xuyên thấu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link