Một nàng Hậu Vbiz gây choáng khi nhận học bổng gần 90 triệu, đã xinh đẹp còn giỏi giang khiến ai cũng trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, Bảo Ngọc đang là nàng Á hậu nhận được sự quan tâm của khán giả. Cô nàng đã gây ấn tượng mạnh với profile khủng và những thành tích vượt trội.

Mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tiết lộ HH Bảo Ngọc đã nhận được học bổng danh giá từ một trường đại học nổi tiếng. Học bổng này cũng có giá trị lên đến 90 triệu đồng.

Phạm Kim Dung cũng đính kèm chia sẻ đầy tự hào: "Tự hào về cô Hoa hậu chưa bao giờ ngừng lại sự nghiệp học tập. Bảo Ngọc tiếp tục nhận học bổng chương trình NUS Enterprise Summer Programme on Entrepreneurship 2023. Đại học Quốc gia Singapore hay National University of Singapore (NUS) là một trong những trường đại học công lập danh giá nhất tại Singapore và được xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng đại học thế giới QS World University Rankings 2023. Được thành lập tại một trong những quốc gia với các chỉ số thúc đẩy khởi nghiệp đứng đầu thế giới, NUS luôn đi đầu về phát triển đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp với những chương trình giáo dục mang tính cạnh tranh quốc tế.

baongoc

NUS Enterprise Summer Programme in Entrepreneurship 2023 được tổ chức bởi NUS là nơi hội tụ của các sinh viên xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới có chung mục tiêu học hỏi và phát triển ý tưởng khởi nghiệp. Chương trình kéo dài trong 2 tuần tại Singapore với học phí SGD 5,000 (gần 90 triệu VNĐ) chưa thuế và chọn duy nhất 200 sinh viên trên toàn thế giới. Để nhận được học bổng này, Bảo Ngọc đã có hồ sơ vô cùng nổi bật về điểm, ielts, bài luận và đề án đổi mới sáng tạo. Vì thế, niềm tự hào của Việt Nam sẽ được trao học bổng toàn phần để tham dự chương trình vào tháng 7 sắp tới".

Bên dưới bài đăng của bà Kim Dung, rất nhiều người quen và khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích này của Bảo Ngọc. Ở thời điểm hiện tại, Bảo Ngọc đang là nàng Hậu nhận được sự quan tâm của khán giả. Cô nàng đã gây ấn tượng mạnh với profile khủng và những thành tích vượt trội. 

Bảo Ngọc được cho là có khá nhiều thế mạnh khi đến với Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ngoài chiều cao "khủng" 1m85, 3 vòng 85 - 62 - 95, cô còn sở hữu IELTS 8.0, ứng xử thông minh, nhạy bén.

saostar-uk4sxdlbtvjtj4cj

Ngoài giải Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trả lời phỏng vấn sau khi đạt giải Á hậu 1, cô gái Cần Thơ nói: "Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác". 

Sau khi xuất sắc vượt qua 70 thí sinh là các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất sắc trở thành Tân Miss Intercontinental 2022.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link