4 kiểu áo đẹp ngất ngây cho các nàng sành điệu diện trong những ngày thời tiết mát mẻ

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết mát mẻ không chỉ mang đến cảm giác dễ chịu mà còn là khoảng thời gian hoàn hảo để các nàng diện những 4 items thời trang xinh ngất ngây này. Nếu là 1 cô nàng sành điệu bạn đừng bỏ qua nhé!

Áo vải dệt kim

4
3

Những chiếc áo chất liệu vải tựa như len này khi diện lên vô cùng nữ tính, mang đến nét mềm mại, quyến rũ khó cưỡng cho các nàng. Đặc biệt, những chiếc áo có kiểu dáng ôm sát sẽ tôn lên trọn vẹn vòng 1 căng đầy cùng vòng eo thon gọn, những cô nàng sở hữu thân hình chuẩn sẽ không thể bỏ qua item này được đâu. Để diện áo dệt kim trẻ trung và trendy nhất, các nàng đừng quên sơ vin gọn gàng nhé!

6
5a

Áo thun dài/lỡ tay

1
0

Áo thun dài/lỡ tay dù mang chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát thì cũng không hợp lắm để diện vào những ngày hè nóng nực. Và thời tiết mát mẻ, dễ chịu thế này chính là lúc lý tưởng để các nàng khoe dáng trong loạt áo thun dài tay/lỡ tay trẻ trung, năng động và vô cùng trendy. Diện áo thun cùng chân váy, quần jeans hay quần vải dáng suông cũng đều đẹp xuất sắc.

2a
2

Áo sơ mi dài tay

12
13

Áo sơ mi chỉ xắn tay 1 – 2 nấc khi diện lên sẽ mang đến vẻ ngoài vừa phóng khoáng lại vô cùng nữ tính. Sơ mi dài tay cũng có thể biến tấu với muôn kiểu mix&match như khoác ngoài áo t – shirt, áo sát nách hay diện bên trong váy liền hai dây cũng đều trẻ trung và trendy. Áo sơ mi tay dài thú vị đến vậy, các nàng ngại gì mà không chăm diện item này hơn thôi, nhất là vào những ngày tiết trời mát mẻ sắp tới.

14

Áo blouse dài tay

9
7

Nếu mê những chiếc áo blouse dài tay, bồng xòe đầy nữ tính thì mấy ngày mát mẻ sắp tới, các nàng hãy thật chăm chỉ diện item này nhé! Áo blouse dài tay không có bất cứ giới hạn nào về kiểu dáng, màu sắc; từ những chiếc áo trễ vai, tay buộc, cổ chữ V hay cổ thuyền đều mang đến nét duyên dáng, yêu kiều khi các nàng diện lên mình.

11
10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link