Ghim ngay vài tips mix đồ với giày lười vừa tiện lợi mà chẳng lo dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu giày lười cũng là mẫu giày được nhiều cô nàng ưa thích bởi sự tiện lợi đúng như cái tên của nó.

Ngày mùa hè, chị em có nhiều lựa chọn khác nhau về phụ kiện giày dép, miễn đó là đôi giày không quá bí bách. Thế nhưng sang mùa lạnh, ngay cả những ngày đầu năm, đa phần các nàng chỉ có thể đi các loại boot, giày cao gót kín mũi để giữ ấm cho bản thân. Những đôi giày ấm áp mang cảm giác an tâm hơn khi đi ra ngoài. Thế nhưng bên cạnh boots thì còn một món đồ khác cũng có tính ứng dụng cao không kém đó chính là giày lười.

Giày lười không chỉ xuất hiện trên đường phố, trong văn phòng mà tại các sàn diễn thời trang, bạn cũng dễ dàng nhìn thấy các blogger và nhiều người nổi tiếng phô diễn phong cách của mình trên những đôi giày lười.

Và những mẫu giày lười cũng là mẫu giày được nhiều cô nàng ưa thích bởi sự tiện lợi đúng như cái tên của nó.

Empty

Thanh Hằng trẻ trung trong bộ yếm kết hợp áo thun sọc kẻ. Phụ kiện giày lười giúp chân dài thoải mái khi tản bộ. Ngoài mẫu giày lười của Thanh Hằng, có rất nhiều mẫu giày lười vừa sang, vừa đẹp, giúp bạn gái vừa năng động vừa mang cảm giác nổi bật.  

Empty

Những mẫu giày lười còn có một ưu điểm nữa đó là dễ mix đồ, không kén quần áo hay váy vóc. Dù muốn nữ tính hay cá tính thì các đôi giày này đều hợp rơ và còn có thể biến hóa đa dạng theo nhiều cách khác nhau. 

Empty

Giày lười rất tiện dụng với thiết kế linh hoạt, đi cùng các phụ kiện khác nhau cũng ít khi có sự lệch pha. Bạn có thể mix giày lười với váy, quần màu đen hoặc các gam màu cơ bản.

Empty

Bạn gái có thể mix váy xẻ tà với với giày lười để khoe đôi chân thon. Giày lười màu đen là tiện dụng nhất, có thể mix với nhiều loại quần áo với nhiều màu khác nhau.

Khi mặc váy và đi giày lười, bạn nên chú ý một chút về màu sắc và kiểu dáng. Nếu bạn mặc váy trắng, hãy lựa chọn một đôi giày lười màu đỏ mận thật nổi bật. Hai màu này kết hợp sẽ trung hòa được sự chú ý của người nhìn. Nếu bạn mặc váy đen, đừng quên mix chiếc váy này với quần legging cùng màu.

Empty

Khi đến sở làm, bạn có thể diện quần âu kết hợp với giày lười. Quần âu với thiết kế gọn gàng rất phù hợp với mẫu giày lười có màu xám. Những đôi giày lười màu trung tính luôn mang cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản, đi vào dịp lễ Tết cũng không hề nhạt nhòa.

Empty

 Khi diện quần âu với giày lười, bạn có thể sử dụng cách phối đồ cơ bản cùng màu để giảm bớt độ khó khi phối đồ. Cách phối đồ cùng màu mang lại cảm giác đơn giản, hài hòa.

Empty

Diện quần nỉ tông màu ấm kết hợp với giày lười màu đen cơ bản, trông bạn gái xinh đẹp, sang chảnh và sành điệu hơn bao giờ hết. Cách mặc này dù là đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Empty

Nếu bạn muốn trông thật thời trang, bạn nên diện quần jeans ống rộng kết hợp với giày lười. Hãy lựa chọn quần jean và giày lười cùng tông màu.

Empty

Gày lười còn rất đa dụng. Bạn có thể mix váy hoa với áo dạ dáng dài và đi thêm một đôi giày lười màu nâu sẫm là đủ rồi.

Empty

Các sao Hollywood thong dong trong những đôi giày lười chẳn cầu kỳ mà vẫn nổi bật giữa phố. 

cach-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-2

Cách mix đồ với giày loafer nữ của nữ diễn viên Julianne Hough. Cô thanh lịch với quần cạp cao và giày lười công sở. 

cach-phoi-do-voi-giay-luoi-nu-5

Nữ hoàng thời trang Olivia Palermo thêm chiếc áo khoác da cho set đồ đơn giản của mình, mix cùng giày lười họa tiết và quần áo trơn màu. 

Giày lười có nhiều kiểu dáng đa dạng, thường chỉ cao từ 3-5cm. Tuy nhiên, các kiểu giày lười bằng da vẫn được ưa chuộng cho văn phòng hay những buổi họp trang trọng, vì giúp bạn vẫn di chuyển dễ dàng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link