Noo Phước Thịnh lên tiếng khi bị cho là làm màu, giả tạo sau chiến thắng ở giải thưởng Mai Vàng

( PHUNUTODAY ) - Noo Phước Thịnh vừa có bài viết dài trên trang cá nhân sau chiến thắng đầy thuyết phục ở lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27.

Mới đây trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đăng tải loạt ảnh bên chiếc cúp Mai Vàng mà anh vừa mới nhận đượ. Anh viết: "Chân dung thằng bé mắc kẹt giữa đống container tối qua và nhành Mai Vàng rực rỡ mở bát 2022. Cho Noo được gửi lời cảm ơn đến quý báo Người Lao Động, khán giả cả nước, nhạc sĩ Lê Thành Trung Cơn Mơ Băng Giá, người quản lý bằng tất cả tấm lòng của mình. 

Cám ơn người bạn thân thiết đã thay mặt mình lên nhận lấy may mắn này, mình muốn share giải thưởng này với bạn vì trong mắt mình bạn luôn là tấm gương cho sự nỗ lực, phấn đấu và chân thành Lê Thành Dương".

saostar-4y5hcgc5g4ocugm3

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng nhấn mạnh việc bị cho là làm màu, giả tạo: "Cho phép mình viết thêm điều này vì mọi người có thể nghĩ mình giả tạo hoặc màu mè... Nhưng đi đến đỉnh cao này của sự nghiệp thì với mình giải thưởng là điều mình cảm thấy trân quý và nó là dấu ấn cho những phấn đấu và nỗ lực của người nghệ sĩ yêu và trân trọng nghề của mình".

Xuất thân là người mẫu ảnh, Noo Phước Thịnh bén duyên với con đường âm nhạc nhờ “bà mai” Thủy Tiên.  Luôn nỗ lực trong công việc và không ngừng cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu, Noo Phước Thịnh không chỉ được vô số khán giả mến mộ mà còn nhận được hàng loạt những giải thưởng uy tín. 

Đặc biệt là chuyện đời tư của anh cũng được quan tâm nhất là chuyện tình với Mai Phương Thúy. Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

Empty

"Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai. Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này. Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra. Chúng tôi là vợ chồng tri kỉ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ", Noo Phước Thịnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link